Quảng cáo

HLV nữ Myanmar lo lắng trước sức mạnh của Việt Nam

Thứ ba, 11/04/2017 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Roger Reijners của tuyển nữ Myanmar tỏ ra khá lo lắng trước trận gặp đội tuyển nữ Việt Nam, đặc biệt khi họ vắng hai trụ cột của mình.

18h00 chiều 11/4, đội tuyển nữ Việt Nam và Myanmar bước vào trận đấu quyết định tranh vé dự VCK Asian Cup 2018. Nếu như ĐT nữ Việt Nam chỉ cần một trận hòa thì Myanmar buộc phải thắng mới có vé.

Trước trận đấu này, trong khi nữ Việt Nam có đầy đủ hảo thủ thì Myanmar lại gặp bất lợi lớn. Sau trận thắng Singapore 6-0 vừa qua, hai cầu thủ chủ chốt là Khin Moe Wai và Naw Phaw đều gặp chấn thương và khó có thể ra sân trong trận gặp Việt Nam.

Nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, xem Nữ Việt Nam vs nữ Myanmar, hlv myanmar, vong loai asian cup 2018

Sự thiếu vắng này khiến ông Roger Reijners, HLV trưởng của đội tuyển nữ Myanmar cảm thấy lo lắng. Theo nhà cầm quân này, nữ Myanmar sẽ gặp quá nhiều thách thức trong trận gặp Việt Nam. Ông nói: "Việc thiếu vắng hai trụ cột vì chấn thương trong trận đấu với chủ nhà VN là khó khăn mà chúng tôi phải đối mặt. Nhưng dù sao, trận đấu với VN cũng là trận đấu quan trọng nhất mà các cầu thủ sẽ phải sẵn sàng chiến đấu để có thể giành vé dự VCK Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018".

HLV Mai Đức Chung cũng cho rằng Myanmar mất đi hai trụ cột là lợi thế với Việt Nam: "Đây là hai cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Myanmar. Đặc biệt là Khin Moe Wai với khả năng kiến tạo tốt và sút xa hiệu quả. Đây cũng là một thuận lợi của đội tuyển nữ VN".

Như đã đưa tin ở trận đấu trước, sau khi thất bại 1-6 một cách tâm phục khẩu phục trước Việt Nam, HLV Maryam Azmounzaviehkivi của nữ Iran đã nhận định về cuộc đối đầu của Việt Nam và Myanmar như sau: "Tôi nghĩ tuyển nữ VN sẽ giành chiến thắng vì các bạn có một tập thể đồng đều và kỹ chiến thuật tốt hơn các cầu thủ Myanmar. VN là đội bóng mạnh nhất bảng đấu này".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam vòng loại asian cup 2018 Nữ Việt Nam vs nữ Myanmar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo