Quảng cáo

HLV nữ Iran dự đoán nữ Việt Nam đánh bại Myanmar

Chủ nhật, 09/04/2017 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV đội tuyển nữ Iran đã có những đánh giá về thực lực của nữ Việt Nam và Myanmar trong trận quyết chiến ở lượt cuối.

Player Loading...

Highlights: ĐT Nữ Việt Nam 6-1 Nữ Iran

Trước đó, đội tuyển nữ Iran đã có màn chạm trán nữ Myanmar và để thua với tỉ số 0-2. Đó là trận đấu mà cầu thủ nữ Iran đã thi đấu rất hay và chỉ để đối phương ghi được 2 bàn.

Đến trận gặp nữ Việt Nam tối 9/4, nữ Iran thất bại với tỉ số đậm đà 1-6. Một trận đấu mà nữ VN thi đấu hoàn toàn trên cơ so với đối thủ. Phát biểu sau trận đấu, bà Maryam Azmounzaviehkivi, HLV trưởng đội tuyển nữ Iran tin rằng nữ VN sẽ vượt qua Myanmar để có vé dự VCK Asian Cup 2018.

Việt Nam 6-1 Myanmar, vong loai asian cup 2018, đt nữ Việt Nam

“Đội tuyển Việt Nam đã thắng chúng tôi 6-1, đó là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì đã diễn ra trên sân. Đội nữ Việt Nam hơn chúng tôi về mọi mặt, từ sự khéo léo, khả năng dứt điểm và cả thể lực. Chúng tôi chỉ đá tốt trong khoảng 15 phút đầu của trận đấu, sau đó thể lực các tuyển thủ sa sút và các cô gái VN đã làm chủ hoàn toàn trận đấu”.

Đánh giá về trận đấu sắp tới giữa Việt Nam và Myanmar, bà Maryam Azmounzaviehkivi cho rằng: “Chúng tôi đã gặp Myanmar và Việt Nam, tôi nghĩ rằng Việt Nam sẽ giành chiến thắng vì các bạn có một tập thể đồng đều và kỹ chiến thuật tốt hơn các cầu Myanmar. Việt Nam là đội bóng mạnh nhất bảng đấu này".

Chỉ 1 đội ở bảng D giành quyền dự VCK Asian Cup 2018, vì thế trận cuối giữa nữ Việt Nam và Myanmar sẽ là trận cầu 'sinh tử'. Với cùng 9 điểm, tuy nhiên nữ VN xếp đầu bảng do có hiệu số tốt hơn Myanmar (24 so với 22), vì thế thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ cần một trận hòa là giành vé, trong khi đó Myanmar buộc phải thắng. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 11/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 6-1 Myanmar vong loai asian cup 2018 đt nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT