Quảng cáo

HLV Mourinho chốt xong tương lai De Gea

Thứ hai, 24/07/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định tương lai của thủ thành David de Gea sau những tin đồn Real đang tiếp cận.

VIDEO: Loạt penalty siêu ảo Real Madrid vs Man Utd

Trước khi trận đấu giữa MU và Real diễn ra ở giải IC Cup, HLV Mourinho đã đăng đàn nói về tương lai của David de Gea. Thời gian qua báo chí TBN cho biết, Real đã quay trở lại mục tiêu này và đang cố gắng thuyết phục MU nhả người.

Nói trên Sky Sports, HLV Mourinho khẳng định De Gea sẽ ở lại và không có chuyện tới Real như đồn đoán. Ông nói: “Tôi có thể đảm bảo rằng cậu ấy không đi đâu hết ở mùa giải này. Và tôi cũng cảm thấy rất khó khăn cho cậu ấy ra đi.

Cậu ấy rất trung thực, thẳng thắn. Cậu ấy được liên hệ trong suốt một thời gian dài, với Real ở rất gần, sau đó chúng tôi mở cuộc đàm phán bởi vì tôi luôn cảm thấy một khi cầu thủ nào đó muốn ra đi, tôi sẽ không cố gắng ngăn cản anh ta. Nếu bạn ngăn cản, đến cuối cùng bạn sẽ nhận được gì nếu họ muốn đi mà không thể đi?.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng MU, chuyen nhuong mua he, de gea

Vì vậy, chúng tôi đã mở cuộc đàm phán và họ (Real) đóng nó lại. Tôi không nghĩ cảm giác của cậu ấy với họ còn tốt như trước. Tôi nhìn thấy cậu ấy vui vẻ và tập trung hơn bao giờ hết và tôi tin tưởng 100% cậu ấy sẽ ở lại”.

Mourinho cũng nhấn mạnh, ông đang cảm thấy rất hạnh phúc với tình hình hiện tại của đội bóng. 'Người đặc biệt' cũng cho biết, ông muốn có thêm ít nhất một bản hợp đồng nữa. Được biết MU đang cố gắng có chữ kí của Matic và Perisic.

"Nói tên một cầu thủ mà tôi muốn có vào lúc này là rất khó khăn và gần như không thể. Tuy nhiên, tôi không bao giờ giấu diếm kế hoạch của mình, tôi muốn có 4 cầu thủ trong Hè này nhưng với sự khó khăn trên TTCN, tôi có thể hài lòng nếu có thêm một cầu thủ mới".

Ở trận đấu giữa Real và MU mới kết thúc cách đây ít lâu, thủ thành De Gea đã chơi một trận đấu rất hay khi cản phá thành công nhiều quả sút phạt 11m trên chấm luân lưu. Sự xuất sắc của anh đã giúp MU giành chiến thắng 2-1 chung cuộc trước Real Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU chuyen nhuong mua he de gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT