Quảng cáo

HLV Mourinho chê thậm tệ sân Tổ Chim của Trung Quốc

Thứ hai, 25/07/2016 09:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất không hài lòng với điều kiện sân bãi ở Bắc Kinh, nơi các cầu thủ MU sẽ đá giao hữu với Man City.

VIDEO: HLV Mourinho từ chối ký tặng lên áo đấu của Chelsea

Hôm qua, HLV Mourinho đã phải đưa ra một quyết định rất hi hữu. Thay vì cuộc họp báo trước trận gặp Man City diễn ra trong phòng, 'Người đặc biệt' chuyển ra bên ngoài đường pitch vì lý do: phòng họp quá nóng.

HLV Mourinho, Jose Mourinho, Trung Quốc, Man City, Man Utd, giao huu Bac Kinh

HLV Mourinho thất vọng với điều kiện sân bãi ở Trung Quốc

Trong cuộc họp báo này, HLV người Bồ tỏ ra rất không hài lòng với điều kiện tại Bắc Kinh. "Tôi nghĩ Bắc Kinh không may mắn vì mặt sân quá tệ. Tôi thực sự quan tâm tới tình trạng các cầu thủ của mình, điều đó quan trọng hơn kết quả trước mùa giải.

Mục tiêu duy nhất của tôi là đưa các cầu thủ trở về nhà an toàn mà không bị chấn thương. Ở đây không có điều kiện tốt cho một trận đấu bóng đá".

'Người đặc biệt' bóng gió về thái độ thi đấu của cầu thủ MU trong trận gặp Man City: "Nếu là một trận giao hữu thì nó sẽ thân thiện gấp đôi bình thường. Không có chấn thương, thi đấu bình tĩnh, an toàn và về nhà chuẩn bị cho tuần tiếp theo. Tôi hi vọng các cầu thủ của mình và cầu thủ Man City có thể về nhà mà không bị chấn thương".

Trước đó, các cầu thủ Man Utd đã phải hạ cánh khẩn cấp trên đường từ Thượng Hải tới Bắc Kinh do điều kiện thời tiết quá xấu. Trong cuộc họp báo của HLV Pep Guardiola, chiến lược gia này cũng liên tục phải dùng khăn ướt vì phòng họp quá nóng.

Trận đấu giữa Man Utd và Man City sẽ diễn ra lúc 18h30 tối nay, 25/7 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho Jose Mourinho Trung Quốc Man City Man Utd giao huu Bac Kinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT