Quảng cáo

HLV Mourinho báo tin xấu về Pogba trước trận gặp Man City

Thứ hai, 24/04/2017 00:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mourinho cho biết MU có thể mất tiền vệ Pogba trong trận gặp Man City diễn ra rạng sáng ngày 28/4 tới.

Một lần nữa chấn thương lại là nỗi ám ảnh với Man Utd. Trong trận gặp Burnley, 'Quỷ đỏ' chơi trên chân và khá nhàn để giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Tuy nhiên trong những phút cuối trận, tiền vệ Pogba đã tập tễnh rời sân. Ít phút sau, CĐV Man Utd cũng thấy Herrera bước những bước tập tễnh, cố gắng thi đấu trong thời gian còn lại của trận đấu.

Burnley 0-2 MU, kết quả Burnley 0-2 MU, vong 34 ngoai hang anh, pogba chan thuong, mu vs man city

Phát biểu sau trận, HLV Mourinho báo tin xấu rằng MU có thể mất Pogba trong trận gặp Man City. Ông nói: "Cậu ấy đã dính chấn thương hoặc cũng có thể là sự mệt mỏi của cơ thể, tôi không biết nữa. Cậu ấy có thể không thi đấu trong trận đấu sắp tới. Nếu cậu ấy không thể, chúng tôi sẽ có giải pháp khác, giống như ngày hôm nay, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn".

Nói về chiến thắng của đội nhà, ông hài lòng: "Tôi cảm thấy rất vui. Chưa bao giờ là dễ dàng để thắng tại đây, thậm chí còn khó khăn hơn khi bạn ở trong thế kiểm soát. Chúng tôi đã áp đảo trong suốt 90 phút.

Chúng tôi hiểu cách họ thi đấu và chúng tôi đã chống chọi tốt với sức mạnh của họ. Tôi nghĩ đây là kết quả tuyệt vời và chúng tôi xứng đáng giành được”.

Với Rooney, người trở lại sau khoảng thời gian rất dài phải ngồi ghế dự bị, anh cảm thấy rất vui khi ghi bàn đóng góp vào chiến thắng của Quỷ đỏ: "Những cầu thủ vào sân ngày hôm nay đã thể hiện và khiến HLV có thêm lựa chọn. Cả hai chúng tôi đã ghi bàn. Thật tuyệt khi có nhiều lựa chọn. Sẽ là một trận đấu lớn vào thứ Năm tới. Một cuộc chiến cho vị trí thứ 4, chúng tôi đều đã sẵn sàng”..

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley 0-2 MU kết quả Burnley 0-2 MU vong 34 ngoai hang anh pogba chan thuong mu vs man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT