Quảng cáo

HLV Miura: "Khen riêng Công Phượng là làm hại tập thể"

Thứ năm, 02/04/2015 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Miura một lần nữa nói về Công Phượng, những thách thức đã trải qua cùng U23 Việt Nam và cả văn hóa uống bia của người Việt trong chương trình CĐ 24h của VTV.

U23 Việt Nam giành vé dự VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam, HLV Miura, vòng loại U23 châu Á, Công Phượng, HLV Miura thích uống bia

HLV Miura có những chia sẻ thú vị về bóng đá và con người Việt Nam

HLV Miura đã cùng U23 Việt Nam đạt được nhiều thành công tại vòng loại U23 châu Á. Việc xếp ở vị trí thứ 3/9 đội nhì bảng có thành tích xuất sắc giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên đoạt được tấm vé tham dự VCK U23 châu Á.

Tham dự chương trình chuyển động 24h của VTV, HLV Miura đã có nhiều chia sẻ về hành trình chinh phục thành công và cả những câu chuyện bên lề.

VIDEO: 5 bàn thắng đẹp tại bảng I vòng loại U23 châu Á

Khi được hỏi về những thách thức và áp lực phải trải qua trong thời gian qua, HLV người Nhật cho biết: "Trong bóng đá việc nhận phải những chỉ trích và áp lực là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên với một HLV, điều quan trọng là biết cách vượt qua những áp lực để tìm tới những phương án giải quyết hiệu quả nhất".

HLV Miura cũng từng hai lần từ chối khen Công Phượng trước giới truyền thông sau trận đấu, nói về vấn đề này ông cho biết: "Nhiệm vụ chính của tôi là làm sao cho bóng đá Việt Nam đoạt được những thành công tại các giải đấu tham gia.

Vì vậy, tôi không chỉ tập trung vào một cá nhân cầu thủ mà phải xây dựng một đội bóng vững mạnh. Và việc truyền thông quan tâm, nói quá nhiều đến những cầu thủ như Công Phượng sẽ ảnh hưởng nhiều đến tập thể đội bóng”.

HLV Miura đã bật cười khi nghe câu hỏi về văn hóa uống bia ở Việt Nam, ông cho biết đó là điều mà mình rất thích: "Người dân các nước cũng thích uống bia, tôi đặc biệt thích thưởng thức bia ở Việt Nam".

Khép lại câu chuyện, HLV Miura nói về tình yêu bóng đá, sự cổ vũ cuồng nhiệt của NHM bóng đá Việt Nam. Ông cũng dành những lời cảm ơn chân thành nhất tới NHM vì tình yêu dành cho đội tuyển.

"Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của CĐV Việt Nam. Khi đội tuyển thi đấu trên sân khách, trước bất cứ đối thủ nào, CĐV đều cổ vũ cuồng nhiệt, cuồng nhiệt hơn CĐV Nhật Bản, hơn các quốc gia khác. Sự ủng hộ ấy cũng tạo áp lực lên cầu thủ nhưng chúng tôi luôn biết ơn vì sự cổ vũ ấy".

Được biết đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào ngày 5/5 tới để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục chiếc cúp vàng Sea Games 28 diễn ra tại Singapore.

Sự kiệnVòng loại U23 Châu Á
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
HLV Park Hang Seo từng có nhiều tóc, sở hữu biệt danh 'lạ'
Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo từng bị đồng đội trêu chọc vì nhiều tóc, Hồng Duy lo lắng trước trận chung kết... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 26/01.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT