Quảng cáo

HLV Miura giải thích lý do Công Phượng lu mờ trận gặp U23 Lào

Thứ bảy, 06/06/2015 20:33 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Miura đã giải thích lý do khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng thi đấu nhạt nhòa trong chiến thắng 1-0 trước U23 Lào.

U23 Việt Nam, HLV Miura, Công Phượng, U23 Lào, Nguyễn Công Phượng, sea games 28, seagame sea game 28, U23 Lào, U23 Viet Nam vs U23 Dong Timor, link xem u23 viet nam vs u23 dong timor, truc tiep u23 viet nam vs u23 dong timor

HLV cho rằng Công Phượng đá quá thấp là nguyên nhân

Công Phượng là ngôi sao được kỳ vọng sẽ tạo ra đột biến trong trận gặp U23 Lào. Tuy nhiên màn trình diễn tổng thể của anh trongtrận đấu đó là khá nhạt nhòa. Không có nhiều tình huống đi bóng đột biến, thi đấu chưa thực sự hiệu quả trong vai trò một "tiền vệ".

Và tất cả đã được ông Miura lý giải trong buổi tập chiều nay: "Công Phượng đá tiền vệ tấn công nhưng lại có khoảng cách quá xa với cặp tiền đạo. Đó là điều khiến tôi không hài lòng bởi tôi luôn muốn cậu ấy đá cao hơn. Khi Công Phượng đá tiền vệ tấn công, sức mạnh của U23 Việt Nam sẽ tăng lên đáng kể. Trận gặp Lào cầu thủ này thi đấu khá thấp vì thế cậu ta không thể hiện được nhiều".

VIDEO: Công Phượng định 'ăn xổi' ngay trên chấm phạt góc nhưng bất thành

Trả lời câu hỏi với ngụ ý rằng đối thủ của U23 Việt Nam trong khu vực suy yếu khá nhiều trong thời gian qua, HLV Miura phủ nhận: "Tôi không cho rằng các đối thủ của U23 Việt Nam đang suy yếu. Các chuyên gia của Việt Nam ngồi ở nhà thì làm sao biết được thực lực của các đội bóng là như thế nào. Chúng tôi thi đấu ở đây, biết rõ từng đối thủ mạnh hay là yếu".

Chiều mai, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Đông Timor ở lượt trận thứ 4 bảng B. Nếu giành ba điểm, chắc hắn thầy trò HLV Miura sẽ lọt vào bán kết. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 7/6 và được Thể thao 247 trực tiếp trên Thể thao 247.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng