Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung: 'Chúng tôi bị trọng tài ép suốt trận đấu'

Thứ sáu, 05/08/2016 05:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cho rằng các học trò của mình đã bị trọng tài ép trong suốt trận đấu, chứ không chỉ một tình huống trên chấm sút 11m.

VIDEO: Trọng tài khiến ĐT Nữ Việt Nam mất oan chức vô địch ở loạt sút 11m

Ông Chung tỏ ra bức xúc sau trận chung kết: "Trọng tài đã ép Việt Nam từ đầu tới cuối. Có rất nhiều tình huống không công bằng cho đội tuyển Việt Nam. Ở cú sút của Nguyễn Thị Liễu, trọng tại đã công nhận bóng đã vào gôn nhưng sau đó lại bẻ còi".

HLV Mai Đức Chung, nữ Việt Nam, nữ Thái Lan, việt nam, chung kết bóng đá nữ, viet nam bi xu ep

HLV Mai Đức Chung tiếc nuối với thất bại của ĐT nữ Việt Nam

Vị HLV có gương mặt khắc khổ nói về thất bại này bằng 2 từ 'tiếc nuối': "Thất bại nào thì cũng thật tiếc nuối, nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ đã tiến bộ rất nhiều về thể lực sau chuyến tập huấn châu Âu.

Các bạn có thể thấy các tuyển thủ thi đấu 2 trận liên tiếp kéo dài tới hiệp phụ nhưng vẫn đủ sức chạy đến cuối trận. Thái Lan vốn khỏe nhưng cũng đuối hơn chúng ta. Tinh thần thi đấu hết mình là điều tuyệt vời nhất mà tôi ghi nhận từ các học trò".

Ông Chung hài lòng với lối chơi bóng ngắn của các cầu thủ: "Các bạn có thể thấy, tuyển nữ Việt Nam bị áp sát nhưng vẫn bình tĩnh phối hợp nhỏ và ngắn, không phất dài cầu may. Đá như vậy các cầu thủ không bị tốn sức và duy trì nền tảng thể lực để chơi tốt ở tất cả các trận".

Ngoài ra, HLV Mai Đức Chung còn chỉ ra điểm yếu trong lối chơi của ĐT Việt Nam, đó là kỹ năng xử lý bóng, di chuyển không bóng và bắt người còn kém.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung nữ Việt Nam nữ Thái Lan việt nam chung kết bóng đá nữ viet nam bi xu ep
Xem thêm
TIN NỔI BẬT