Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam?

Chủ nhật, 27/08/2017 07:11 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thụy Hải đã có những phản hồi sau lời tiến cử của HLV Hữu Thắng cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Tối 26/8, đội tuyển U22 Việt Nam đặt chân về Việt Nam. Trả lời phỏng vấn truyền thông, HLV Hữu Thắng khẳng định sẽ từ chức và ông còn gợi ý 4 cái tên có thể thay thế mình.

"Có rất nhiều HLV có thể dẫn dắt tuyển bóng đá Việt Nam như ông Lê Thụy Hải, Lư Đình Tuấn, Hoàng Anh Tuấn và Lê Huỳnh Đức. Bản thân tôi cần nghỉ ngơi và sẽ trở về với gia đình".

le thuy hai, vff, hlv huu thang, sea games 29, u22 viet nam

Trước lời tiến cử của HLV Hữu Thắng, HLV Lê Thụy Hải cũng đã lên tiếng. Theo HLV lão làng của bóng đá Việt Nam, ông cho biết: "Thực ra mà nói thì mọi thứ nếu mình thấy cần làm thì sẽ làm. Quan trọng là VFF và những người khác phải nhìn ra vấn đề. Nếu họ nhìn ra vấn đề và tìm mình thì mình thấy được thôi" - Soha dẫn lời.

Thừa nhận là thế nhưng ông Hải cũng không ngại nhận xét về những ứng viên: "Thực ra trong ba người đó, tôi nghĩ Lê Huỳnh Đức là hợp lý hơn cả. Vì anh Đức đã làm nhiều năm tại V-League và cũng có thành tích.

Còn anh Tuấn mới chỉ làm đội trẻ, chưa có thành tích ở V-League mà còn hơi yếu kém tại sân chơi đó. Anh Lư Đình Tuấn thì chưa, cũng có tài nhưng chưa có thành tích gì để cân nhắc".

Còn về người phù hợp nhất thì: "Theo tôi nghĩ thì nên để anh Mai Đức Chung, anh ấy rất mát tay".

Được biết sau khi trở về, HLV Hữu Thắng sẽ có cuộc họp để giải trình thành tích của U22 Việt Nam tại SEA Games 29. Tương lai của ông cũng sẽ được quyết định và nhiều khả năng sẽ có HLV khác thay thế.

ĐTVN sẽ phải tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia ở lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019. Hiện tại ĐTVN đang đứng thứ 3 với 2 điểm, kém Campuchia 1 điểm và Jordan 4 điểm trên BXH.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
le thuy hai vff hlv huu thang sea games 29 u22 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT