Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải: 'Nên loại Công Phượng khỏi ĐTVN'

Thứ ba, 14/03/2017 09:00 AM (GMT+7)

HLV Lê Thụy Hải cho rằng Công Phượng được trao nhiều cơ hội nhưng không thể hiện được mình, vì thế nên nghỉ để không bị 'ảo tưởng'.

Player Loading...

VIDEO: Cú đúp kiến tạo đẹp mắt của Công Phượng vs Long An

Một lần nữa HLV gạo cội của bóng đá Việt Nam, ông Lê Thụy Hải đã có những phát ngôn đáng chú ý về tiền đạo Công Phượng của HAGL. Theo ông Hải, Công Phượng đang có phong độ mờ nhạt, phập phù trong màu áo HAGL và vì thế HLV Hữu Thắng không nên triệu tập anh trong lần này.

Lý do được ông Hải đưa ra trên Soha: "Tôi đã nói nhiều lần rồi, đừng quá kì vọng. Người ta tạo cơ hội cho rất nhiều lần rồi mà không làm được thì phải để các bạn ấy nghỉ, để nhìn nhận rõ hơn. Không rồi các bạn ấy lại tưởng là vậy đã tốt. Sự phấn đấu sẽ ít đi.

Hãy để các em khác có triển vọng làm việc đó. Vì đây là chúng ta đi tranh chấp thứ hạng, chứ không phải đi để rèn luyện, hay cố gắng giúp ai đó mà chúng ta thấy có nhiều triển vọng. Anh Thắng tôi thấy đã làm hết sức giúp Công Phượng rồi.

Theo tôi nghĩ, hiện nay anh Thắng cần tìm được con người cụ thể. Đội tuyển thì ai đủ phong độ hãy lấy ai hoặc không. Đi lấy thì cần theo dõi, vì có phù hợp lối chơi không.

Đội tuyển cần tập trung nhiều hơn nữa để trao cơ hội cho mọi người. Ai làm tốt khi tập huấn thì nên giữ. Đặt kì vọng thì đặt mãi rồi, Công Phượng đặt mãi rồi có được đâu".

Đội tuyển Việt Nam, Công Phượng, HLV Lê Thụy Hải, HLV Hữu Thắng, Vleague, HAGL, Đài Loan, Afghanistan

Đây không phải lần đầu tiên HLV Lê Thụy Hải có những bình luận không tốt về Công Phượng. Còn nhớ ở trận thắng 3-0 trước Long An trên sân Tân An, Công Phượng ghi 1 bàn và kiến tạo 2 bàn. Tuy nhiên ông Hải không đánh giá cao Phượng và còn cho rằng bàn thắng của tiền đạo HAGL là quá dễ dàng.

"Công Phượng có khác ngày xưa là chịu khó di chuyển, rồi cũng chịu phối hợp. Còn hay thì làm bàn như tình huống hôm nay, tôi 70 tuổi cũng làm bàn được.

Mà Long An họ kém quá, quá kém. Phá bóng thì toàn phá vào giữa, trượt với hụt. Càng về những phút cuối tôi thấy họ đá càng chậm, dù cũng muốn vùng lên gỡ".

Nói về phong độ của Công Phượng ở thời điểm hiện tại, anh đang chơi không thật sự hay khi cùng HAGL thua liền hai trận liên tiếp. Ở những cuộc đối đầu với TP.HCM hay Khánh Hòa, đội trưởng của đội bóng phố Núi chơi không hiệu quả và tỏ ra mờ nhạt.

Ở danh sách tập trung mà HLV Hữu Thắng mới công bố vừa qua, anh là một trong số 5 cầu thủ HAGL được lên tuyển để đá giao hữu với Đài Loan và trận đầu tiên ở vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 gặp Afghanistan.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan