Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải chê cầu thủ U20 chưa đủ trình đá cho ĐTQG

Thứ tư, 07/06/2017 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải chê cầu thủ U20 chưa đủ trình đá cho ĐTQG, Công Phượng, Xuân Trường sắp tái ngộ “hung thần” của Jordan, con trai CR7 lập cú đúp danh hiệu... là những tin bóng đá có trong tối 7/6.

VIDEO: Lương Xuân Trường và những phẩm chất hiếm có của bóng đá Việt Nam

HLV Lê Thụy Hải chê cầu thủ U20 chưa đủ trình đá cho ĐTQG

HLV Lê Thụy Hải tin rằng các cầu thủ U20 Việt Nam vẫn chưa đủ trình độ chơi cho tuyển quốc gia: “Trong số 21 cầu thủ U20 Việt Nam tham dự U20 World Cup 2017, có 14 cầu thủ đang thuộc các CLB thi đấu tại V-League. Tuy nhiên, từ đầu mùa giải 2017, chỉ có 3 cái tên là Quang Hải (Hà Nội), Đức Chinh (SHB Đà Nẵng), Đình Trọng (Sài Gòn FC) thường xuyên được thi đấu ở đội hình chính.

Thực tế thì các cầu thủ còn lại chưa đủ trình độ để đá V-League. Bởi nếu một cầu thủ hay thì chẳng HLV nào lại để họ ngồi ngoài cả và nhiều cầu thủ U20 Việt Nam trở về CLB đâu đã được các HLV sử dụng”.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 7/6, xuan truong, viet nam, u20 viet nam

Công Phượng, Xuân Trường sắp tái ngộ “hung thần” của Jordan

Trong đợt hội quân chuẩn bị cho lượt trận thứ 2 - bảng C - Vòng loại Asian Cup 2019, HLV Abdullah Mesfer triệu tập 7 cầu thủ sinh năm 1993 trở về sau.

Trong số đó, 6 gương mặt từng là thành viên của đội tuyển U23 Jordan tham dự VCK U23 châu Á 2016. Đó là Yazeed Abulaila, Feras Shilbaya, Ehsan Haddad, Mahmoud Al-Mardi, Rajai Ayed và đặc biệt là Baha Faisal, người vẫn được xem là “hung thần” của U23 Việt Nam khi ấy. Cầu thủ này lập cú đúp vào lưới U23 Việt Nam hơn 1 năm về trước.

Con trai CR7 lập cú đúp danh hiệu

Cậu con trai của CR7 cũng nhận được hai danh hiệu trong mùa giải vừa qua, gồm chức vô địch và Vua phá lưới giải trẻ. Trên trang Instagram cá nhân, C.Ronaldo đã khoe quý tử của mình đã giành liên tiếp hai danh hiệu trong mùa giải vừa qua, đó là chức vô địch và Vua phá lưới giải trẻ.

“Tự hào về con trai. Chúc mừng con giành chức vô địch và Vua phá lưới 2017” - C.Ronaldo viết chú thích trên trang Instagram.

Liverpool tranh James với MU

Liverpool sẵn sàng nhảy vào cuộc chiến tranh giành tiền vệ James Rodriguez với M.U và Inter bằng tuyên bố sẵn sàng chi 52 triệu bảng cho đội chủ quản Real.

MU chuyển hướng sang Aubameyang

M.U chuyển hướng đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund trong trường hợp thất bại trong thương vụ mua Antoine Griezmann.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 7/6 xuan truong viet nam u20 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT