Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ ủng hộ Công Phượng sang Nhật Bản

Thứ năm, 06/04/2017 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải lấy ví dụ về Xuân Trường để bày tỏ quan điểm ủng hộ Công Phượng nên sang Nhật Bản chơi bóng.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng lọt đội hình tiêu biểu vòng 11 V-League

Công Phượng là một trong những cầu thủ bị HLV Lê Thụy Hải chê nhiều nhất trong thời gian qua. Kể cả khi khoác áo CLB lẫn ĐTQG, ông Hải 'lơ' đều cho rằng Công Phượng không có gì quá hay để tung hô. Thậm chí ở trận gặp Afghanistan, HLV Lê Thụy Hải còn khẳng định Công Phượng chơi dở.

Thế nhưng mới đây, HLV Lê Thụy Hải bất ngờ ủng hộ chuyện Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu. Trước thông tin cầu thủ của HAGL sẽ tiếp tục sang thi đấu cho Mito Hollyhock sau SEA Games 29, ông Hải cho rằng đây  là chuyện tốt.

HLV Lê Thụy Hải, Công Phượng, Nhật Bản, Mito Hollyhock, bầu Đức

Nhà cầm quân lão làng này lấy ví dụ về sự tiến bộ của Xuân Trường để cho rằng Công Phượng cũng nên đi học hỏi. “Chúng ta phải nhìn nhận là Công Phương bây giờ đang đi xuống so với chính mình. Nhưng xét về trình độ ở hiện tại, Công Phượng không phải dạng kém. Do vậy, Phượng được đưa đến 1 đất nước có nền bóng đá phát triển thì học được nhiều thứ

Đi một ngày đàng, một học sàng khôn. Xuân Trường là tấm gương để thấy sự phát triển khi đi thi đấu ở nước ngoài. Nên Công Phượng đi được là tốt. Chắc chắn là tốt hơn ở Việt Nam”.

Cũng trong bài phát biểu mới đây, bầu Đức cho biết: “CLB Mito Hollyhock và Yokohama FC đặt vấn đề tha thiết xin tôi để Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục sang đó thi đấu. Nhưng tôi đang cân nhắc, tất cả vì bóng đá Việt Nam. Nếu không dính SEA Games, chắc chắn họ đã ở Nhật Bản, chứ không ai đuổi 2 cầu thủ này về”.

Vị chủ tịch HAGL cũng nói thêm về màn trình diễn 'nghèo nàn' của tiền đạo Công Phương tại đất nước Mặt trời mọc. “Các bạn phải thông cảm cho Công Phượng, khi mới về Mito cậu ấy bị chấn thương phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Không HLV nào đủ can đảm để sử dụng cậu ấy trong hoàn cảnh như thế. Nếu Phượng không tài năng, phía Mito đời nào tha thiết muốn xin lại”.

Bên phía Mito cũng tỏ ra ủng hộ quan điểm của bầu Đức, Chủ tịch CLB Mito Hollyhock cho biết: “Các bạn cần biết rằng ngay cả các thành viên của đội Olympic Nhật Bản cũng không có nhiều người đá ở J.League 2. Công Phượng thực sự là cầu thủ tài năng mà chúng tôi nhắm đến cho chiến lược dài hơn của đội. Tuy nhiên, cậu ấy không may khi chấn thương đúng giai đoạn chuẩn bị”.

Sự kiệnChân dung cầu thủ Việt Nam thi đấu tại nước ngoài
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Phạm Thị Yến làm phó tướng của ĐT bóng chuyền Việt Nam
Thể Thao 247 - Sau thành công của đội tuyển U23 Việt Nam với tấm huy chương đồng châu lục, chuyên gia người Nhật Bản tiếp tục cần tới sự giúp sức của cựu đội trưởng đội tuyển quốc gia Phạm Thị Yến ở vai trò là HLV phó của đội tuyển.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Thụy Hải Công Phượng Nhật Bản bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT