Quảng cáo

HLV Lao Toyota: 'Tôi rất thất vọng khi thua đội bóng VN'

Thứ hai, 18/12/2017 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Bounlap Khenkitisack của CLB Lao Toyota thừa nhận đội bóng của mình thua một cách tâm phục, khẩu phục trước Sanna Khánh Hòa.

Highlights: Lao Toyota 0-2 Khánh Hòa (Bán kết Mekong Cup 2017)

Chiều tối ngày 17/12, CLB Sanna Khánh Hòa của Việt Nam đã có trận bán kết gặp CLB Lao Toyota ở bán kết Mekong Cup 2017. Do vòng bán kết chỉ diễn ra một trận duy nhất, vì thế đội thắng sẽ vào thẳng chung kết.

Nhỉnh hơn về chất lượng cầu thủ, Sanna Khánh Hòa đã tạo nên thế trận tốt và giành chiến thắng 2-0 để ghi tên vào trận chung kết gặp Muangthong United của Thái Lan. Chung kết Mekong Cup 2017 sẽ đá 2 trận, lượt đi diễn ra vào ngày 23/12/2017 và trận lượt về ngày 6/1/2018.

sanna khanh hoa 2-0 lao toyota, mekong cup, muangthong, chung ket mekong cup

Phát biểu sau trận đấu, HLV Bounlap Khenkitisack của Lao Toyota thể hiện sự thất vọng sau trận thua. Ông nói: "Tôi thấy rất thất vọng khi để thua ở trận đấu này. Chúng tôi không có đủ sự tập trung và đã hai lần mắc sai lầm và phải chịu bàn thua. Nhưng phải thừa nhận một điều là chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp hai.

Các cầu thủ của chúng tôi đã chơi phối hợp nhóm tốt nhưng vẫn không thể tìm thấy điều mình cần là bàn thắng. Đối thủ chơi tốt hơn và thắng xứng đáng. Sau trận này, chúng tôi phải xem lại những gì đã qua để có những bài học và trở lại mạnh mẽ hơn nữa".

Trong khi đó HLV Võ Đình Tân nói nhiều tới đối thủ sắp tới của Sanna Khánh Hòa là Muangthong: "Vâng, chúng tôi biết đối thủ sắp tới là một đội bóng mạnh của Thái Lan, chắc chắn đó sẽ là một trận đấu đầy khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi tập trung và chắc chắn sẽ nỗ lực tìm kiếm kết quả tốt khi thi đấu ở Việt Nam".

Ông nói về chiến thắng trước Lao Toyota: "Tôi rất vui khi đội bóng đã đánh bại Lao Toyota, đó là công sức của toàn đội đã nỗ lực để có được điều đó. Bây giờ chúng tôi phải chuẩn bị kĩ lưỡng để đảm bảo sẽ biết tất cả mọi thứ về đối thủ sắ tới. Sanna Khánh Hòa sẽ làm tốt nhất những gì có thể trong trận đấu sắp tới với Muangthong".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sanna khanh hoa 2-0 lao toyota mekong cup muangthong chung ket mekong cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT