Quảng cáo

HLV Kiatisuk nói gì sau trận thảm bại của Thái Lan?

Thứ sáu, 24/03/2017 08:49 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Kiatisuk thừa nhận đội tuyển Thái Lan đang gặp quá nhiều khó khăn, đặc biệt là sau khi để thua 0-3 trước Saudi Arabia.

Player Loading...

Highlights: Thái Lan 0-3 Saudi Arabia (Vòng loại World Cup 2018)

Tối 23/3, đội tuyển Thái Lan bước vào trận đấu thứ 6 bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2018. Được thi đấu trên sân nhà nhưng trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp là Saudi Arabia, thầy trò HLV Kiatisuk đã không tránh khỏi thất bại.

Để thua 0-3, Thái Lan vẫn xếp cuối bảng B với chỉ 1 điểm và xem như cạn kiệt cơ hội giành vé đến Nga mùa hè năm sau.

vòng loại world cup 2018,thái lan 0-3 saudi arabia,thái lan thua arabia, hlv kiatisuk

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Kiatisuk đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ: "Tôi xin lỗi những fan hâm mộ của đội tuyển Thái Lan. Hôm nay chúng tôi đã gây ra nhiều khó khăn cho họ trong hiệp đầu nhưng bàn thua dễ dàng đã phá hỏng tất cả.

Hiệp 2 chúng tôi không còn lựa chọn nào khác là phải dâng lên. Chúng tôi thi đấu trước sự chứng kiến của khán giả nhà và toàn đội phải thay đổi chiến thuật để tìm kiếm kết quả có lợi. Nhưng rồi họ vượt lên dẫn 2-0 và giành chiến thắng chung cuộc".

Ở trận sau Thái Lan sẽ hành quân tới sân của Nhật Bản mà không có sự phục vụ của hậu vệ trụ cột Theerathorn Bunmathan. HLV Kiatisuk cho biết đó sẽ là khó khăn rất lớn của đội bóng xứ Chùa vàng. "Chúng tôi cần sự phục vụ của cậu ấy nhưng không thể có được điều đó. Chắc chắn trận gặp Nhật Bản sẽ gặp rất nhiều khó khăn".

Ở trận này, cầu thủ Tanaboon Kesarat đã có bàn phản lưới nhà để giúp Saudi Arabia vượt lên dẫn trước 2-0. HLV Kiatisuk bảo vệ học trò: "Không ai muốn ghi bàn thắng vào lưới đội nhà cả, Tanaboon đã thi đấu rất nỗ lực với tất cả khả năng của mình. Bàn thua đó không nói lên nhiều điều, tôi chắc chắn không đổ lỗi cho cậu ấy".

"Các cầu thủ đã không ngủ được sau trận thua này nhưng chúng tôi phải di chuyển tới Nhật Bản ngay. Toàn đội có trách nhiệm lấy lại tinh thần để chiến đấu cho mình và NHM nước nhà" - HLV Kiatisuk kết luận.

Trận đấu giữa Nhật Bản và Thái Lan sẽ diễn ra ngày 28/3 tới đây, ở trận lượt đi trên sân của Thái Lan, Nhật Bản đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0.

BXH bảng B:

vòng loại world cup 2018,thái lan 0-3 saudi arabia,thái lan thua arabia, hlv kiatisuk

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT