Quảng cáo

HLV Kiatisuk chính thức từ chức sau trận thua Chonburi

Thứ tư, 20/09/2017 21:49 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau trận thua CLB Chonburi, HLV Kiatisuk đã tuyên bố từ chức như để nhận trách nhiệm về thành tích kém cỏi của Thai Port FC.

VIDEO: Xem lại trận đấu khiến Kiatisuk từ chức

Trước trận gặp Chonburi, HLV Kiatisuk đã tuyên bố sẽ từ chức nếu không thể giúp Thai Port giành ba điểm. Được thi đấu trên sân nhà, tuy nhiên Thai Port đã không thể làm được điều mình muốn và chịu thua 1-3 trước Chonburi.

vff, hlv kiatisuk, thai port, kiatisuk tu chuc

Giữ đúng lời hứa như đã tuyên bố trước đó, HLV Kiatisuk xác nhận từ chức ngay trong phòng họp báo. Ông nói: "Chonburi là một đội bóng mạnh, tỷ số trận đấu phản ánh đúng cục diện trên sân. Chúng tôi thừa nhận đã không thể chống lại đối thủ. Đây là bóng đá, chúng tôi có nhiều sai lầm và chúng tôi phải trả giá.

Như trước trận đấu tôi đã nói, tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm về chuỗi thành tích không tốt của CLB. Tôi sẽ từ chức để nhìn nhận lại bản thân. CLB cần một người mới thay thế để có được những thành công" - Kiatisak nói.

Với trận thua này, CLB Thai Port đã tụt xuống vị trí thứ 13 với 9 trận thắng, 7 hòa và 12 trận thua, giành được 34 điểm.

Tuyên bố của HLV Kiatisuk khiến nhiều NHM bóng đá Việt Nam chờ đợi vào một lời mời của VFF dành cho Zico Thai. Ông từng khá thành công trong công tác huấn luyện ĐTQG Thái Lan. Dùng Kiatisuk được cho là một phương án thích hợp vào lúc này. Người hâm mộ cũng kì vọng với Zico Thái, ĐTVN sẽ dùng người Thái trị người Thái trong tương lai không xa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vff hlv kiatisuk thai port kiatisuk tu chuc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo