Quảng cáo

HLV Kiatisuk chính thức lên tiếng chuyện dẫn dắt ĐTVN

Thứ tư, 27/09/2017 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Kiatisuk chính thức lên tiếng chuyện dẫn dắt ĐTVN, Real và Man City đại thắng ở C1,... là những tin bóng đá nổi bật sáng ngày 27/9.

HLV Kiatisuk chính thức lên tiếng chuyện dẫn dắt ĐTVN

Mới đây, HLV Kiatisuk Senamuang đã trở thành khách mời của kênh truyền hình Thairath. Zico Thái đã chia sẻ nhiều thông tin và chủ đề hot nhất hiện nay là việc ông trở thành ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

tin bong da, tin bong da 27/9, hlv kiatisuk, real madrid, man city

“Cho đến thời điểm này, tôi chưa có bất kỳ thỏa thuận hay bàn bạc nào với Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tất cả những thông tin các bạn có được đều từ truyền thông Việt Nam.

Có lẽ nhiều người ủng hộ tôi trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nhưng lúc này tôi chưa quyết định dẫn dắt đội bóng nào. Lúc này tôi đang tập trung cho việc hoàn thành tấm bằng AFC Pro-license” - HLV Kiatisuk nói trên kênh truyền hình của Thái Lan.

Real, Man City đại thắng ở cúp C1

Dù phải hành quân tới sân của Dortmund nhưng Real Madrid vẫn có chiến thắng 3-1 với cú đúp của Ronaldo và bàn thắng tuyệt đẹp của Bale. Ở trận còn lại của bảng H, Tottenham có thắng lợi 3-0 trước APOEL.

Trong khi đó Man City được chơi trên sân nhà tiếp Shakhtar Donetsk và có thắng lợi 2-0. Trận còn lại bảng F, Napoli thắng 3-1 Feyenoord.

Một đội bóng Anh khác cũng thi đấu là Liverpool chỉ có một diểm trên đất Nga khi hòa 1-1 trước Spartak Moscow. Trong khi đó Sevilla thắng 3-0 Maribor.

MU khủng hoảng tiền vệ trung tâm

Sau Pogba, tới Fellaini và Carrick dính chấn thương khiến MU khủng hoảng vị trí tiền vệ trung tâm. Cụ thể, Man Utd sẽ phải làm khách của CSKA Moscow mà không có 3 tiền vệ Pogba, Carrick và Fellaini vì các chấn thương khác nhau.

Như vậy, đội một của Man Utd chỉ còn đúng 2 tiền vệ là Nemanja Matic và Ander Herrera. Trong đó Matic đã thi đấu gần như không nghỉ kể từ khi mùa giải mới bắt đầu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá ĐTQG Việt Nam kết quả bóng đá C1 kết quả bóng đá hôm nay tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT