Quảng cáo

HLV Iraq chỉ ra điểm đáng sợ của ĐT Việt Nam

Thứ ba, 29/03/2016 06:53 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Không phải là một HLV mới, một lối chơi mới mà chính là nhóm cầu thủ trẻ có chất lượng của Việt Nam là điều đã khiến ông Abdul Ghani Shahad cảm thấy lo ngại cho ĐT Iraq.

Video bàn thắng: Iraq 2-2 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2018)

Iraq trước khi bước vào lượt trận cuối cùng vẫn còn cơ hội lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Nhiệm vụ bắt buộc với họ là phải giành chiến thắng trước Việt Nam, thậm chí một kết quả thật đậm.

Iraq vs Việt Nam, HLV Iraq, HLV Hữu Thắng, HLV Iraq lo ngại Việt Nam, HLV Abdul Ghani Shahad, nhan dinh Iraq vs Việt Nam, xem Iraq vs Việt Nam, link xem Iraq vs Việt Nam, truc tiep Iraq vs Việt Nam, ket qua Iraq vs Việt Nam, ti so Iraq vs Việt Nam

HLV của Iraq lo ngại tham vọng của các cầu thủ trẻ Việt Nam

Tuy nhiên, thay đổi trên ghế huấn luyện phần nào khiến Iraq gặp phải những khó khăn nhất định. Ông Abdul Ghani Shahad, HLV mới của Iraq vì thế cũng tỏ ra khiêm tốn. "Đây sẽ không phải một trận đấu dễ dàng bởi sự cạnh tranh ở bảng đấu này vẫn diễn ra rất khốc liệt. Chúng tôi bước vào trận với tâm thế phải giành chiến thắng để bước tiếp vào vòng loại tiếp theo.

Để làm được điều đó chúng tôi có 90 phút và đó là khoảng thời gian mà toàn đội phải chơi bóng kỷ luật và kiên cường. Iraq sẽ thay đổi lối chơi và sẽ tạo ra khả năng giành chiến thắng cao hơn so với những trận đấu trước đó".

Ông cũng đánh giá cao Việt Nam, đặc biệt là những cầu thủ trẻ rất có chất lượng. "Việt Nam là một đội bóng khó chơi, họ có những tham vọng của riêng mình và không dễ gì bỏ cuộc. Hơn thế, đó cũng là đội bóng có lứa cầu thủ trẻ rất chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi không có lựa chọn nào khác là giành chiến thắng. Sau 4 ngày làm việc với nhau, toàn đội đang hướng tới một trận đấu thành công hơn so với cuộc gặp Thái Lan".

Trong khi đó cầu thủ Ali Adnan đã dành nhiều lời nói về vụ khủng bố ở Iraq cách đây không lâu. "Tôi xin được gửi lời hỏi thăm tới gia đình và bạn bè những nạn nhân trong vụ khủng bố. Đó là một hành động hèn nhát và đáng lên án. Chúng tôi, đội tuyển Iraq sẽ cố gắng mang lại niềm vui cho NHM bằng một chiến thắng trước Việt Nam. Tất cả đã sẵn sàng tạo ra một chiến thắng đẹp mắt gửi tới NHM".

Trận đấu giữa Iraq vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 29/3 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT