Quảng cáo

HLV Hữu Thắng và quyết định làm hài lòng các CLB

Thứ bảy, 18/03/2017 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng sẽ đặc cách cho 5 cầu thủ của Than Quảng Ninh và Hà Nội được tập trung muộn do bận thi đấu ở V-League.

Cách đây ít lâu, vụ lùm xùm trong việc tuyển quân cho U20 Việt Nam đã thu hút sự chú ý của dư luận. HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục kêu trời vì các CLB có ý không muốn nhả người sớm. Phía ông Tuấn và các CLB có những bất đồng mà phải mãi sau đó mới giải quyết được.

Không giống với trường hợp của U20 Việt Nam, HLV Hữu Thắng đã có cách giải quyết khéo léo và linh hoạt hơn. Theo kế hoạch, các tuyển thủ Việt Nam sẽ tập trung vào tối mai 19/3 và sáng 20/3 để chuẩn bị cho trận gặp Đài Loan và đá vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan.

Đội tuyển Việt Nam, Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Vòng loại Asian Cup 2019, THan Quảng Ninh, Hà Nội, V-League

Thế nhưng do lịch đá bù vòng 9 giữa Hà Nội và Than Quảng Ninh trùng với đợt tập trung nên HLV Hữu Thắng đã quyết định linh động. Theo đó, 5 cầu thủ gồm Tuấn Linh, Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh và Minh Long, Văn Quyết, Duy Mạnh được HLV Hữu Thắng đặc cách tập trung muộn với ĐTVN.

Ông đồng ý để họ trở về CLB đá trận đấu bù nhưng đổi lại sự linh động của HLV Hữu Thắng, 2 đội bóng đóng góp 5 tuyển thủ chấp nhận đổi lịch, đôn lên đấu sớm 1 ngày, tức là đá ngày 23/3 thay vì 24/3.

Sau đó các tuyển thủ này sẽ tập trung để cùng các đồng đội lên đường sang Tajikistan đá với Afghanistan (đá sân trung lập dù Afghanistan là chủ nhà). Dự kiến trưa 26-3, thầy trò Hữu Thắng có mặt tại Tajikistan để dưỡng sức cho trận mở màn vòng loại gặp Afghanistan vào ngày 28-3.

Với trường hợp của cầu thủ Xuân Trường đang thi đấu ở Hàn Quốc, anh sẽ tập trung vào tối 19/3. Hiện tại Xuân Trường đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trong trận gặp Đài Loan cũng như Afghanistan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại Asian Cup 2019 HLV Hữu Thắng Đội tuyển Việt Nam Việt Nam tập trung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT