Quảng cáo

HLV Hữu Thắng sẽ triệu tập trở lại cầu thủ bị kỷ luật ở V-League

Thứ năm, 28/04/2016 06:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ cho gọi trở lại tiền vệ Văn Quyết cùng nhiều cái tên mới đang thi đấu ở V-League và giải hạng Nhất.

VIDEO: HLV Hữu Thắng bênh vực Văn Quyết vụ đẩy trọng tài

Tháng 11 tới AFF Cup 2016 mới chính thức khởi tranh nhưng ngay từ lúc này, VFF đã lên kế hoạch dồn toàn lực cho ĐT Việt Nam. Cụ thể, ĐT sẽ có ít nhất 2 đợt tập trung từ nay cho tới tháng 11. Đợt 1 từ ngày 23/5 đến 7/6 và đợt 2 từ 24/9 đến hết ngày 18/12.

HLV Hữu Thắng lên kế hoạch tuyển quân cho đợt sắp tới. Ảnh: VOV

HLV Hữu Thắng lên kế hoạch tuyển quân cho đợt sắp tới. Ảnh: VOV

HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, ở lần tập trung tới đây, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết sẽ được triệu tập trở lại sau khi mãn án kỷ luật của VFF. Trước đó với hành vi xô đẩy trọng tài, tiền vệ của Hà Nội T&T đã bị treo giò 5 trận ở V-League.

Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng của ĐT Việt Nam. HLV Hữu Thắng từng nhiều lần đề cập đến vai trò và khả năng của Văn Quyết ở lần tập trung trước đó. Theo ông, đây là mẫu tiền vệ công hiếm có của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Sự có mặt của anh sẽ giúp ĐT Việt Nam trở nên mạnh hơn và điều này có ý nghĩa quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Ngoài Văn Quyết, HLV Hữu Thắng sẽ triệu tập thêm nhiều cái tên mới đang thi đấu ở V-League hay giải hạng Nhất. Trận đấu giữa Thanh Hóa và HAGL ở vòng 8 cũng nằm trong kế hoạch tuyển lực lượng của ông thầy gốc Hà Tĩnh. Nhiều khả năng những cầu thủ trẻ thi đấu tiến bộ của đội bóng phố Núi cũng sẽ có cơ hội góp mặt.

Sự kiệnAFF Cup 2016
Công Vinh từ chối dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2016
Công Vinh từ chối dự Lễ bốc thăm AFF Cup 2016
(Thethao247.vn) - Vì một số lý do riêng nên tiền đạo Lê Công Vinh đã từ chối tham dự Lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2016.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng V-League Văn Quyết ĐT Việt Nam hạng Nhất AFF Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT