Quảng cáo

HLV Hữu Thắng loại ba cầu thủ trước trận gặp Jordan

Thứ ba, 13/06/2017 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - AFC chỉ cho phép mỗi đội đăng ký 23 cầu thủ vào danh sách thi đấu, vì thế HLV Hữu Thắng sẽ phải loại 3 cầu thủ của ĐTVN trước trận gặp Jordan.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS JORDAN

19h00 tối 13/6, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ hai tại bảng C, vòng loại thứ ba Asian Cup 2019 gặp Jordan. Đây là đối thủ mạnh nhất ở bảng đấu này, cạnh tranh trực tiếp với Việt Nam trong việc giành vé tới VCK.

Theo điều lệ của AFC, mỗi trận đấu các đội được đăng ký tối đá 23 cầu thủ vào danh sách. ĐT Việt Nam hiện đang có 26 cầu thủ, vì thế HLV Hữu Thắng sẽ phải loại ba người trước khi gửi lên BTC.

Việt Nam vs Jordan, ket qua Việt Nam vs Jordan, nhan dinh Việt Nam vs Jordan, hlv huu thang, vl asian cup 2019, vong loai asian cup

Theo nguồn tin của chúng tôi, hai cái tên gần như chắc chắn sẽ ngồi ngoài trong cuộc đọ sức này là Đình Khương và thủ thành Tiến Dũng. Một cầu thủ khác nhiều khả năng cũng không tham dự là trung vệ Đình Trọng, người đã thi đấu tốt ở màu áo Sài Gòn và màu áo U20 Việt Nam tại VCK U20 World Cup 2017.

Ngoài thông tin kể trên, AFC cũng đã phân công tổ trọng tài người Hong Kong làm nhiệm vụ trận Việt Nam vs Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 tối 13/6.

Trọng tài bắt chính nhiều khả năng sẽ là ông Ng Chiu Kok, một trong 6 trọng tài đẳng cấp FIFA của Hong Kong. Trong quá khứ, ông Ng Chiu Kok từng tham gia điều khiển một số trận đấu của Navibank Sài Gòn, Sài Gòn Xuân Thành và Đà Nẵng ở AFC Cup cách đây vài năm.

VIDEO: Công Phượng lập siêu phẩm, ĐTVN vẫn thất bại trước TPHCM

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Jordan vong loai asian cup 2019 doi tuyen Viet Nam Ket qua Việt Nam vs Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT