Quảng cáo

HLV Hữu Thắng lo đối thủ bắt bài trước thềm SEA Games 29

Thứ ba, 18/07/2017 12:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng cho biết, U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho trận mở màn gặp Đông Timor ở vòng loại U23 châu Á 2018.

>> Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2018

 

VIDEO: U22 Việt Nam 2-1 Viettel FC

Sáng 18/7, buổi họp báo trước loạt trận mở màn vòng loại U23 châu Á đã diễn ra. Trong phần trả lời truyền thông, HLV Hữu Thắng nhấn mạnh về sự chuẩn bị của toàn đội. "Chúng tôi tập trung từ ngày 3/7 sau đó di chuyển vào TP.HCM từ ngày 13/7. Tại đây thời tiết cũng rất ủng hộ và toàn đội đang có được tinh thần tốt nhất để chuẩn bị cho trận mở màn".

Vòng loại U23 châu Á, sea games, u22 viet nam

Ông cũng đề cập đến vấn đề đáng lo ngại nhất: "Chúng ta có cơ hội dự VCK U23 châu Á 2018 và nên tận dụng để nắm bắt cơ hội. Điều khiến tôi lo lắng là về chấn thương của các cầu thủ và có cũng qua giải đấu này sẽ bị các đối thủ tại SEA Games thăm dò và có thể bắt bài mình. Ngược lại, chúng ta cũng có cơ hội theo dõi các đối thủ trong khu vực tại giải đấu vòng loại này".

HLV Chung Jung-Yong của U23 Hàn Quốc thì cho biết: "Chúng tôi đã phân tích 3 đối thủ ở bảng B là Việt Nam, Đông Timor và Macau. Ở từng trận đấu, chúng tôi sẽ có những điều chỉnh về mặt chiến thuật cho hợp lý. Tôi đã xem tất cả trận đấu của U20 VN tại VCK U20 thế giới diễn ra ở Hàn Quốc. Tôi thấy sự phát triển nhanh của bóng đá trẻ VN và nghĩ rằng lứa cầu thủ trẻ này sẽ mang lại thành công cho bóng đá VN".

HLV U23 Macau thì nhận định: "Đây là giải đấu rất khó khăn khi chúng tôi phải đối đầu với nhiều đội mạnh như Việt Nam, Hàn Quốc và Đông Timor. Tôi cho rằng Hàn Quốc và Việt Nam là những đội bóng rất mạnh ở bảng này và gần như họ sẽ có được hai vị trí đầu tiên ở bảng đấu".

Riêng HLV U23 Đông Timor thì bày tỏ sự quyết tâm cho trận đấu gặp Việt Nam vào ngày mai: "Chúng tôi có hai tuần để chuẩn bị cho giải đấu với những trận giao hữu ở Hàn Quốc. Đội hình Đông Timor có nhiều cầu thủ trẻ và chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận, trước mắt là Việt Nam, đội bóng được đánh giá rất cao".

Tối mai (19/7), U22 Việt Nam sẽ đá trận mở màn vòng loại U23 châu Á 2017 gặp U22 Đông Timor.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng loại U23 châu Á sea games u22 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT