Quảng cáo

HLV Hữu Thắng dùng đội hình nào đấu Iraq?

Thứ ba, 29/03/2016 08:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ có hai sự thay đổi ở hàng hậu vệ, đó là những phương án thích hợp dùng để đối đầu với Iraq.

VIDEO: Thành Lương - Người hùng thầm lặng của ĐTVN trước Đài Loan

Khác với HLV Miura, HLV Hữu Thắng không thích có quá nhiều xáo trộn trong đội hình cũng như cách chơi. Vì lý do này, nhiều người có thể dự đoán được đội hình ra sân của ĐTVN trong trận gặp Iraq. Tuy nhiên, rất có thể sẽ có những sự thay đổi ở hàng hậu vệ.

Dưới đây là đội hình được dự đoán trận Việt Nam - Iraq:

Thủ môn:

- Nguyên Mạnh: Đây là vị trí khó thay thế nhất với ĐT Việt Nam vào lúc này bởi Nguyên Mạnh vẫn đang chứng tỏ rất tốt năng lực của bản thân.

Hậu vệ:

- Đình Hoàng: Những lo ngại về chấn thương nhẹ của Đình Hoàng đã được xóa bỏ khi anh xỏ giày ra sân tập luyện trong chiều qua. Màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Đài Loan đảm bảo một suất đá chính cho Đình Hoàng.

- Ngọc Hải: Đây vẫn sẽ là lựa chọn được tin tưởng nhất ở hàng hậu vệ. Lối chơi máu lửa và độ hiệu quả trong những tình huống truy cản luôn được Ngọc Hải thể hiện rất tốt. Trước Iraq, rõ ràng Ngọc Hải là một nhân tố khó có thể thay thế.

Iraq vs Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Thành, Đình Đồng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Công Vinh, doi hinh dt viet nam, viet nam dau iraq

Đinh Tiến Thành được đánh giá cao ở khả năng không chiến

- Tiến Thành: Rất nhiều người tin rằng nếu không vì dính thẻ phạt Tiến Thành sẽ đá chính trận gặp Đài Loan. Ở trận này, sức trẻ của anh có thể được tin dùng để ngăn cản những tiền đạo nhanh nhẹn của đối phương. Đình Luật đã có một trận đấu không tồi trước Đài Loan nhưng có lẽ Tiến Thành mới là người được sử dụng trong trận này.

- Đình Đồng: Đây cũng sẽ là vị trí có thể có sự thay đổi. Văn Thanh đá ổn trận gặp Đài Loan nhưng trước Iraq, HLV Hữu Thắng có thể dùng Đình Đồng. Mẫu cầu thủ lỳ lợm, có khả năng đeo bám và ngoại hình cao to sẽ giúp hậu vệ này không đuối thế trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Tiền vệ:

- Hoàng Thịnh: Vẫn sẽ là đá trước bộ tứ vệ, Hoàng Thịnh có nhiệm vụ giống với trận gặp Đài Loan.

- Xuân Trường: Với trận đấu quá ấn tượng trong ngày ra mắt ĐTVN, không lý gì Xuân Trường không được sử dụng. Khả năng điều tiết, chuyền bóng của Trường có vai trò quan trọng trong trận đấu này.

Iraq vs Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Thành, Đình Đồng, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Công Vinh, doi hinh dt viet nam, viet nam dau iraq

Xuân Trường - Tuấn Anh sẽ tiếp tục được tin tưởng

- Tuấn Anh: Không nổi bật như Xuân Trường nhưng Tuấn Anh cũng đã để lại nhiều dấu ấn. Sự ăn ý với Xuân Trường được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa ĐT Việt Nam không quá đuối thế trước Iraq.

- Văn Toàn: Có trận đấu ấn tượng trong ngày ra mắt bên hành lang cánh phải, Văn Tòa với điểm mạnh tốc độ và kỹ thuật sẽ mang lại nhiều hi vọng.

- Thành Lương: Bên cánh trái, Thành Lương là vị trí không thể thay thế. Trận đấu quá ấn tượng trước Đài Loan càng khiến người ta đặt nhiều kỳ vọng vào cầu thủ này.

Tiền đạo:

- Công Vinh: Vai trò đầu tàu trên hàng công không ai khác sẽ là Công Vinh. Hai bàn trong trận gặp Đài Loan là một thành công nhưng trước Iraq, Công Vinh còn phải cố gắng hơn rất nhiều.

Trận đấu giữa Iraq vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 29/3 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT