Quảng cáo

HLV Hữu Thắng có thể chia tay ĐTVN sau SEA Games 29

Thứ tư, 05/07/2017 11:17 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Hữu Thắng có thể chia tay ĐTVN sau SEA Games 29, ĐT nữ VN muốn vào chung kết SEA Games 29... là những tin bóng đá đáng chú ý trưa 5-7.

VIDEO: Cầu thủ U22 Việt Nam bở hơi tai trong bài tập thể lực

HLV Hữu Thắng có thể chia tay ĐTVN sau SEA Games 29

Hợp đồng có thời hạn 2 năm của HLV Hữu Thắng và VFF sắp đáo hạn, tuy nhiên VFF cho biết vẫn chưa lên kế hoạch tái kí với ông thầy gốc Hà Tĩnh.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 5-7, sea games, bong da sea games

Việc thành hay bại ở SEA Games 29 có thể quyết định tương lai nhà cầm quân này. Sau thất bại tại AFF Cup 2016, thành tích với đội tuyển U22 ở Đại hội thể thao Đông Nam Á, diễn ra sau đây 2 tháng, có thể mang tính quyết định tới tương lai của HLV Hữu Thắng.

Về phần HLV Hữu Thắng, ông cho biết mình không quan tâm tới vấn đề trên sau SEA Games 29, mà chỉ tập trung vào công việc trước mắt với đội tuyển U22 Việt Nam.

ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết SEA Games

HLV Mai Đức Chung khẳng định đội tuyển nữ Việt Nam đặt mục tiêu vào chung kết SEA Games 29. “Chúng tôi cũng có những gương mặt mới, ở giải vừa qua các em đã thi đấu tốt và có thể đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn. Chính vì thế mà chúng tôi đã mời các em lên tập trung ở đội tuyển. Mục tiêu của đội là vào chung kết SEA Games và sẽ phấn đấu từng trận".

Real sắp công bố hợp đồng đầu tiên

Theo Marca, Real Madrid sẽ công bố và ra mắt hậu vệ Theo Hernandez vào thứ Sáu tới. Đây sẽ là bản HĐ đầu tiên của Nhà ĐKVĐ La Liga trong mùa Hè này. Cầu thủ của Atletico Madrid sẽ kí hợp đồng 5 năm với sân Bernabeu.

M.U lại bị Inter Milan từ chối

Trước sức ép của HLV Mourinho, Man Utd đã đề nghị mua Ivan Perisic với mức giá 45 triệu euro, chưa kể chi phí phát sinh. Tuy vậy, theo Sky Italia, Inter Milan vẫn từ chối vì muốn ít nhất 55 triệu euro.

Harry Kane chỉ muốn đến 1 CLB

Cựu HLV của Tottenham, ông Tim Sherwood cho rằng nếu chia tay sân White Hart Lane, Harry Kane sẽ chỉ muốn gia nhập 1 CLB là Real Madrid chứ không phải Man Utd, đội bóng được cho rất muốn sở hữu chân sút số 1 của Spurs.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng