Quảng cáo

HLV Hữu Thắng chọn Hà Nội “song kiếm hợp bích” với HAGL

Thứ tư, 28/06/2017 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác định 2 đội vào chung kết U21 Anh, HLV Hữu Thắng chọn Hà Nội “song kiếm hợp bích” với HAGL, MU tiếp tục săn tiền vệ xịn... là những tin bóng đá nổi bật ngày 28-6.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 14 V-League 2017

HLV Hữu Thắng chọn Hà Nội “song kiếm hợp bích” với HAGL

Khác với quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 khi HLV Hữu Thắng đặt niềm tin vào công thức SLNA+HAGL, SEA Games sắp tới đây ông thầy gốc Hà Tĩnh lại chọn công thức mới đó là "Hà Nội+HAGL".

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 28-6, hagl, hlv huu thang, u21 chau au, ket qua bong da

Cụ thể, trong danh sách 28 cầu thủ U22 triệu tập chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á, chỉ có 2 cầu thủ thuộc lò SLNA là Văn Khánh và Tuấn Tài. Trong khi đó HAGL vẫn áp đảo với 8 cái tên, tiêu biểu như Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh... Hà Nội FC cũng góp mặt nhiều cầu thủ chủ chốt và quan trọng như Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Văn Hậu...

Nói về lứa cầu thủ trẻ thuộc U22 thì HAGL và Hà Nội FC đang có những cầu thủ rất chất lượng. Họ sẽ là những nhân tố quan trọng cùng với các cầu thủ khác tạo nên thành công cho vòng loại sắp tới và xa hơn là SEA Games 29.

Xác định 2 đội vào chung kết U21 Anh

Ở trận bán kết 1, U21 Anh gặp U21 Đức. Trong 90 phút chính thức, U21 Đức vượt lên dẫn 1-0 rồi U21 Anh ghi liền 2 bàn để vươn lên dẫn 2-1. Nhưng trước khi trận đấu khép lại, Đức gỡ hòa 2-2 và đưa trận đấu về hiệp phụ. Trong hiệp phụ hai đội không ghi thêm bàn và bước vào loạt đấu súng cân não. U21 Đức bản lĩnh hơn đã giành chiến thắng 4-3 và vào chung kết.

Ở bán kết 2, U21 Tây Ban Nha đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1 trước Italia và đoạt vé vào chung kết. Trận chung kết U21 châu Âu diễn ra lúc 1h45 ngày 1/7 giữa U21 Đức và TBN.

MU tiếp tục săn tiền vệ xịn

Theo truyền thông Anh và Italia, Man Utd vẫn tiếp tục theo đuổi tiền vệ Radja Nainggolan của Roma cho dù đã đạt thỏa thuận mua Nemanja Matic từ Chelsea. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng mua cả Fabinho từ Monaco và sử dụng anh như một hậu vệ cánh.

Lyon tìm người thay Lacazette

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas tuyên bố CLB này chỉ bán Alexandre Lacazette sau khi họ tìm được người thay thế xứng đáng.

Barcelona sắp mất “Messi Hàn Quốc”

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lee Seung-woo sẽ gặp đại diện của CLB Barcelona để đàm phán về khả năng chia tay CLB khi không được đảm bảo suất đá chính. Kèm theo thông tin này, Borussia Dortmund – đội đang có một số cầu thủ trẻ xuất sắc trong đội hình 1 hiện tại, là một trong số những CLB quan tâm đến sự phục vụ của chân sút 19 tuổi người Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay hlv huu thang u21 chau au ket qua bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT