Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn đau đầu với lực lượng U20 VN dự World Cup

Chủ nhật, 01/01/2017 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết, ông đang đau đầu với việc lựa chọn những nhân sự sẽ tham dự VCK World Cup U20 diễn ra tại Hàn Quốc.

Với thành tích giúp U19 Việt Nam giành vé trực tiếp dự U20 World Cup 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn đã lọt Top 5 HLV tiêu biểu 2016. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Bongdaplus, ông Tuấn cho biết đang lo lắng về việc lựa chọn lực lượng ngay từ thời điểm này.

hlv hoang anh tuan, world cup, u20 world cup

"Thời điểm U19 Việt Nam dự U19 ĐNÁ không có lực lượng mạnh nhất, khi đó chưa có Văn Hào, Trọng Đại và Quang Hải, vì thế lối chơi của đội đã thay đổi khi có sự phục vụ của họ. Lực lượng tập trung cho đội tuyển U20 Việt Nam chuẩn bị cho vòng chung kết thế giới sắp tới đang khiến tôi đau đầu.

Sở dĩ nói thế vì hiện có rất nhiều gương mặt nòng cốt của đội U20 đang góp mặt ở các CLB V.League, trong khi kế hoạch tập trung của đội tuyển U20 Việt Nam sẽ bắt đầu vào cuối tháng 3. Thế nên, tôi lo sẽ lại xảy ra tình trạng các CLB không chịu “nhả quân” như năm ngoái".

Chia sẻ về kế hoạch tập trung và tập luyện chuẩn bị cho giải đấu, ông Tuấn nói: "Các cầu thủ trẻ cũng chỉ có khoảng 45 ngày tập trung cho World Cup U20, vì giải diễn ra từ ngày 20/5 đến 10/6. Trong đó, đội sẽ có 2 tuần rèn thể lực ở Nha Trang, sau đó sang châu Âu tập huấn khoảng 2 tuần. Kế hoạch đã lên, nhưng điều tôi lo nhất vẫn là lực lượng tập trung của đội".

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng khẳng định quyết tâm không làm mất mặt Việt Nam ở đấu trường World Cup. “Dẫu biết sẽ khó tiến xa ở giải sắp tới, nhưng thầy trò chúng tôi quyết không để mất mặt bóng đá Việt Nam ở đấu trường World Cup”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv hoang anh tuan world cup u20 world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT