Quảng cáo

HLV Hàn Quốc ấn tượng nhất với khả năng tấn công của U22 VN

Thứ sáu, 28/07/2017 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hwang Sun Hong đã có những đánh giá về U22 Việt Nam trong buổi họp báo ở Hà Nội chiều 28/7.

Trưa nay 28/7, các thành viên trong đội Ngôi sao K-League đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận gặp U22 Việt Nam vào lúc 20h00 ngày 29/7. HLV Hwang Sun Hong của đội bóng này cũng đã có buổi trả lời họp báo trước trận đấu.

u22 viet nam, ngoi sao han quoc, kleague

"Đây là trận đấu nằm trong chuỗi sự kiện kỉ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao hai nước. Đội tuyển của Việt Nam sẽ chơi hết mình và chúng tôi cũng vậy. Tôi cũng lo ngại những chấn thương có thể xảy ra nhưng bạn phải có màn trình diễn tốt vào ngày mai trước rất nhiều NHM"- ông Hwang Sun Hong cho biết.

Khi được hỏi về chất lượng cầu thủ U22 Việt Nam, HLV này nói: "Tôi đã nghiên cứu Việt Nam thông qua những video trận đấu. Đó là đội bóng có tổ chức, khả năng tấn công rất ấn tượng. Chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm và đó là chút lợi thế của đội Ngôi sao K-League".

HLV Hwang Sun Hong cũng nói về Xuân Trường: "Đó là cầu thủ nổi tiếng. Cậu ấy chơi ở K-League và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tôi nghĩ rằng những cầu thủ như vậy sẽ mang lại sự phát triển tuyệt vời cho bóng đá Việt Nam".

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 29/7 trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 viet nam ngoi sao han quoc kleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT