Quảng cáo

HLV HAGL: 'Có xuống hạng vẫn làm theo bầu Đức'

Thứ tư, 18/01/2017 21:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL khẳng định, đội bóng luôn tin tưởng vào quyết định của bầu Đức.

Player Loading...

Highlights: Hà Nội FC 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2017)

Câu chuyện HAGL có nên học Hà Nội trong việc xây dựng mô hình đội bóng. Nghĩa là HAGL có thể học theo Hà Nội trong việc sử dụng đan xen thế hệ cầu thủ trẻ và kinh nghiệm, đẳng cấp. Sự thành công của Hà Nội FC khiến nhiều người đặt ra câu hỏi đó.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, dẫu bầu Đức có quyết định khác bầu Hiển thì HAGL vẫn luôn tin tưởng vào năng lực bản thân. Ông cho rằng CLB tôn trọng quyết định của lãnh đạo.

"Thực ra mỗi ông chủ có cách làm khác nhau, bầu Đức khác bầu Hiển. Chúng tôi phải chấp nhận thực tế ấy, và hy vọng các em trẻ sau mỗi vòng đấu có thể chơi tiến bộ hơn” - tờ Zing.vn dẫn lời.

hagl, bau duc, bau hien, ha noi, hlv nguyen quoc tuan, cong phuong

Ông Tuấn nói tiếp: "Ai làm chuyên môn cũng nhận thấy HAGL đang thiếu tiền đạo ngoại có khả năng săn bàn. Nhưng chính sách của CLB là đào tạo và sử dụng cầu thủ trẻ nội binh, nên chúng tôi nhất quán từ đầu đến cuối theo quan điểm ấy. Dẫu có phải xuống hạng cũng không thay đổi”.

Thời gian qua cái tên Công Phượng cũng được nhắc đến rất nhiều. Không phải là một Công Phượng chơi thăng hoa mà là xuống phong độ. Theo HLV Quốc Tuấn, chấn thương vai đã khiến anh sa sút đi nhiều. Còn việc bao giờ lấy lại được phong độ thì do sự cố gắng và nỗ lực của cầu thủ này.

“Công Phượng sau khi gãy xương đòn đã chơi nhát bóng đi nhiều. Cộng thêm thời gian qua bên Nhật không mấy khi được thi đấu nên em mất cảm giác bóng đáng kể. Là HLV, tôi chỉ có thể tạo điều kiện cho Phượng được chơi, còn lấy lại phong độ phải là nỗ lực của em ấy”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl bau duc bau hien ha noi hlv nguyen quoc tuan cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo