Quảng cáo

HLV Graechen đánh giá thế nào về bóng đá Việt Nam so với Thái Lan?

Thứ tư, 28/12/2016 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Guillaume Graechen, bóng đá Việt Nam sẽ không ngại gì Thái Lan nếu có những lò đào tạo tốt hơn nữa trong tương lai.

Player Loading...

Highlights: U21 Việt Nam - U21 HAGL (U21 Báo Thanh Niên 2016)

Ở giải U21 Quốc tế 2016, cả hai đội bóng của Việt Nam là U21 HAGL và VN đều thất thủ trước U21 Thái Lan. Điều này khiến nhiều luồng ý kiến cho rằng bóng đá Thái đang bỏ xa Việt Nam.

hlv graechen, hagl, van toan, thai lan, viet nam

HLV Guillaume Graechen cho rằng công tác đào tạo trẻ thực sự rất quan trọng. Nếu làm tốt khâu này, bóng đá Việt Nam sẽ không phải e ngại người Thái. "Hiện tại, bóng đá Việt Nam đã quan tâm đến công tác đào tạo trẻ hơn và có nhiều lò đào tạo rất chất lượng. Với nhiều lò đào tạo cầu thủ trẻ bài bản, chúng ta có thể cho ra những cầu thủ tốt và không lo ngại bóng đá Thái Lan".

Mùa tới, HAGL vẫn không được đánh giá cao ở V-League dù có sự trở lại của Công Phượng và Tuấn Anh. Nhắc đến nguyên nhân ông từng từ chức khi còn dẫn dắt HAGL thi đấu ở V-Leauge, HLV Graechen cho biết: "Nhiều CLB V-League có lối chơi phụ thuộc ngoại binh ở phía trên nên phải đá bóng dài. HAGL nhiều thời điểm như thế và muốn đá bóng ngắn trở lại cũng không thể như ý và đó là lý do tôi từ chức”.

Hiện tại, HLV người Pháp đang tiếp tục công việc đào tạo trẻ ở Học viện HAGL Arsenal-JMG. Đánh giá về thế hệ kế cận đang đào tạo, ông Graechen tỏ ra hài lòng. “Chúng tôi có những cầu thủ sinh năm 1997, 1998, họ mới 16 tuổi và có khả năng phát triển hơn nữa. Tôi hài lòng về những sản phẩm sắp tới HAGL sẽ giới thiệu tới NHM".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv graechen hagl van toan thai lan viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT