Quảng cáo

HLV Gangwon hứa thay đổi, cơ hội của Xuân Trường?

Thứ hai, 03/04/2017 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Choi Yun-kyum kêu gọi tinh thần chiến đấu quyết tâm hơn nữa từ phía các học trò sau khi chứng kiến Gangwon thua trận thứ 2 ở mùa giải này.

Chiều 2/4, Gangwon bước vào trận đấu thứ 4 ở K-League. Hành quân tới sân của Ulsan Hyundai, đội bóng không được đánh giá quá cao, thế nhưng thầy trò HLV Choi Yun-kyum đã để thua với tỉ số 1-2. Đây đã là trận thua thứ 2 của Gangwon ở mùa giải năm nay.

Phát biểu sau trận đấu đáng thất vọng kể trên, HLV Choi Yun-kyum đã kêu gọi tinh thần chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa từ các học trò. "Đây là trận đấu không may với Gangwon, chúng tôi bị thủng lưới từ quá sớm và sau đó thì thua ở thời điểm cuối trận. Đây là trận đấu đáng thất vọng. Tôi cũng như những cầu thủ có những áp lực riêng, chúng tôi thiếu kiên nhẫn để có được kết quả tốt hơn".

K-League, Xuân Trường, HLV Choi Yun-kyum, Gangwon FC

Ông nói tiếp: "Ba trận đấu gần đây mọi chuyện có vẻ đi theo một chiều hướng. Chúng tôi phải chơi bóng một cách thoải mái hơn, tập trung hơn nữa. Các cầu thủ cần tinh thần chiến đấu tích cực và kết quả thuận lợi sẽ đến".

Thua trận, Gangwon còn gặp tổn thất lớn khi Jung Jo-gook còn dính chấn thương. Mất đi tiền đạo chủ lực, HLV Choi Yun-kyum tỏ ra rất lo lắng: "Chấn thương của cậu ấy là tổn thất rất lớn với chúng tôi".

Ở trận tới, Gangwon thậm chí còn gặp đội mạnh hơn rất nhiều là Jeonbuk, đội đang xếp thứ 2 trên BXH với 10 điểm (bằng đội xếp đầu Jeju). HLV họ Choi cho biết sẽ thay đổi và ông cần dựa vào tinh thần của các học trò: "Chúng tôi sẽ gặp những đội bóng mạnh như Jeonbuk hay Jeju ở những vòng tới. Chúng tôi phải tạo ra được sự khác biệt để nghĩ tới việc đánh bại họ và có kết quả tốt. Tôi muốn những thử thách và với lực lượng có trong tay cùng những sự thay đổi, tôi và các học trò sẽ cố gắng mang lại những kết quả khả quan".

Ở trận thua Ulsan, HLV Choi Yun-kyum tiếp tục không điền tên Xuân Trường vào danh sách đăng ký thi đấu. Rất có thể với sự bế tắc hiện tại, anh sẽ có cơ hội ra sân vào tuần sau. Hoặc với việc gặp những đội đầu bảng như Jeonbuk hay Jeju, HLV Choi Yun-kyum sẽ tiếp tục tin vào kinh nghiệm thay vì các cầu thủ trẻ.

BXH K-League sau vòng 4:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League Xuân Trường HLV Choi Yun-kyum Gangwon FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT