Quảng cáo

HLV đội tuyển Campuchia tuyên bố từ chức

Thứ năm, 19/10/2017 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 9 ngày sau khi đội tuyển Campuchia để thua Việt Nam 0-5 trên sân Mỹ Đình, HLV Vitorino đã tuyên bố từ chức.

Tối 19/10, LV Leonardo Vitorino đã chính thức thông báo từ chức HLV trưởng đội tuyển Campuchia. Chiến lược gia người Brazil viết: “Chính thức, tôi không làm HLV ĐTQG Campuchia nữa. Tôi muốn cảm ơn rất nhiều người ở đây từ các quan chức, nhân viên, cầu thủ, các nhà quản lý và HLV vì đã cho tôi cơ hội được làm việc ở đây. Tôi xin lỗi vì không thể thay đổi được một số điều”.

hlv campuchia, vitorino, leonardo vitorino, dtvn, viet nam 5-0 campuchia

Đây là điều đã được dự báo từ trước, sau khi HLV Vitorino cùng các học trò để thua tan tác 0-5 trước đội tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019. Trận thua thứ 2 liên tiếp trước Việt Nam khiến cơ hội của Campuchia ở VL Asian Cup 2019 không còn nhiều.

Ông Leonardo Vitorino nắm quyền dẫn dắt ĐT Campuchia khi thay thế người tiền nhiệm Lee Tae-hoon hồi đầu tháng 3 năm nay. Trong thời gian đầu dẫn dắt Campuchia, ông Vitorino đã để lại không ít những dấu ấn đậm nét. Cụ thể, họ thắng Afghanistan 1-0 tại vòng loại Asian Cup 2019. Đội U23 nước này hòa U23 Trung Quốc tại vòng loại U23 châu Á.

Những kết quả sáng sủa ấy khiến Campuchia tin tưởng vào một tương lai tươi sáng. Lối chơi thụ động của Campuchia được cải thiện bằng lối đá tự tin, tấn công chủ động, tự tin chứ không thụ động như trước.

LĐBĐ Campuchia sẽ sớm tìm người thay thế Vitorino bởi đến ngày 14/11 đội sẽ có trận gặp Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019 trên sân nhà.

Highlights: Trận thua đậm của Campuchia trước Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv campuchia vitorino leonardo vitorino dtvn viet nam 5-0 campuchia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT