Quảng cáo

HLV Conte bất ngờ dự đoán vị trí cuối mùa của MU

Chủ nhật, 16/04/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận gặp Man Utd ở vòng 33 Premier League, HLV Conte của Chelsea đã đưa ra dự đoán về vị trí cuối mùa của đối thủ.

Player Loading...

VIDEO: Diego Costa nổi loạn trên sân tập Chelsea

Vào lúc 22h00 hôm nay (16-4), Chelsea sẽ có thử thách khó khăn trên sân của Man Utd. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều hướng tới ba điểm cho những mục tiêu khác nhau.

Phát biểu trước báo giới trước trận đấu này, chiến lược gia người Ý, Antonio Conte cho rằng MU hoàn toàn có thể vào tốp 4 ở Premier League mùa giải này. “Tôi nghĩ rằng M.U đủ khả năng để lọt vào top 4 Premier League. Nhưng tôi biết những cầu thủ M.U biết được tình thế của CLB lúc này và đâu là mục tiêu họ cần chiến đấu. Tất nhiên, họ không thể tập trung vào một con đường trong khi vẫn có hai lựa chọn để giành vé dự Champions League”.

MU vs Chelsea, HLV Conte, HLV Mourinho, Chelsea, ngoai hang anh, Premier League

Hiện tại, MU đang xếp thứ 5 ở Premier League với 57 điểm, kém đội xếp thứ 4 Man City 4 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận) và đội xếp thứ 3 Liverpool 6 điểm (thi đấu ít hơn 2 trận).

Cuộc đối đầu giữa MU và Chelsea còn nhận được sự chú ý từ Mourinho và Conte. Nói về mối quan hệ của cả hai, HLV người Ý nói: "Tôi chẳng có vấn đề gì với những điều đó. Đó chỉ là cuộc cạnh tranh mang tính chất thể thao. Tôi muốn chiến thắng cùng đội bóng của mình và ông ấy cũng vậy. Do đó, việc xung đột trước trận đấu là điều hết sức bình thường. Nhưng đó chỉ là xung đột mang tính chất thể thao”.

Bên kia chiến tuyến, Mourinho cho biết: "Khi vẫn còn có thể chiến đấu cho một vị trí trong top 4, tôi nghĩ rằng nếu đấu với Chelsea bằng đội hình hai, họ sẽ giết tôi. Đất nước này sẽ giết tôi", Mourinho nói trên London Evening Standard.

"Chẳng có lý do gì để ngừng cố gắng. Chỉ khi nào chúng tôi không còn cơ hội vào top 4, nhưng vẫn thi đấu ở Europa League, mọi người mới không thể chỉ trích", HLV người Bồ Đào Nha nói.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea HLV Conte HLV Mourinho Chelsea ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo