Quảng cáo

HLV châu Âu muốn Thanh Hóa đá như Leicester

Thứ hai, 13/03/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tự ví Thanh Hóa còn kém nhiều đối thủ khác ở V-League, vì thế HLV Petrovic muốn các cầu thủ đồng lòng để đạt được thành tích như Leicester ở Ngoại hạng Anh.

Player Loading...

Chiều 12/3 trên sân Lạch Tray, FLC Thanh Hóa có nhiệm vụ kiếm được ít nhất một điểm ở vòng 9 V-League. Thầy trò HLV Petrovic đã thành công với mục tiêu đó khi cầm hòa Hải Phòng với tỉ số 0-0.

Phát biểu sau trận đấu, ông Petrovic tỏ ra hài lòng với kết quả mà các học trò đã đạt được. "Tôi đã nghiên cứu rất kĩ Hải Phòng. Họ có ba cầu thủ đặc biệt nguy hiểm là Văn Thanh, Fagan và Stevens nên chúng tôi đã có những phương án phong tỏa họ. Ở trận này Thanh Hóa có một số cầu thủ lần đầu ra sân ở V-League năm nay nhưng họ đã chơi khá tốt, tôi cảm thấy hài lòng với kết quả này".

bóng đá việt nam, thanh hóa, hải phòng, hlv petrovic, leicester, ngoại hạng anh, ket qua vong 9 vleague, bxh vleague

FLC Thanh Hóa đang sở hữu chuỗi 9 trận bất bại từ đầu mùa. Với 19 điểm, họ đang dẫn đầu BXH khi hơn 3 điểm so với đội xếp thứ hai là Quảng Nam. Nói về cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa này, HLV Petrovic ví Thanh Hóa như Leicester: "Ở V-League có nhiều đội bóng mạnh, như TP.HCM, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hà Nội hay Quảng Nam chẳng hạn, họ là những ứng cử viên cho chức vô địch. Tuy nhiên chúng tôi cũng có cơ hội nếu biết đoàn kế và thi đấu bằng tất cả khả năng của mình. Ở châu Âu, ngay như Ngoại hạng Anh, Leicester đã vô địch và họ chính là bài học và là nguồn cảm hứng cho chúng tôi.

Tôi muốn FLC Thanh Hóa phải chơi như Leicester của nước Anh. Toàn đội cần phải đoàn kết và cùng nhìn về một hướng. Có như vậy, chúng tôi mới có thể nghĩ đến một kết quả tốt khi mùa giải năm nay khép lại’.

Trong khi đó HLV Trương Việt Hoàng hết lời khen ngợi đối thủ, đặc biệt là HLV Petrovic: "Dù đến Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng ông ấy đã bắt nhịp rất nhanh. Ông ấy đến từ nền bóng đá cao hơn chúng ta nên họ giỏi và kinh nghiệm lắm. Họ đặt ra mục tiêu của mình trong trận đấu và nỗ lực để hoàn thành mục tiêu ấy. Như trận đấu với Hải Phòng, HLV Petrovic đặt mục tiêu có điểm trên sân Hải PHòng, họ đạt được điều đó. Ông ấy có chuyên môn rất cao".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam kết quả Vleague BXH Vleague vòng 9 vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT