Quảng cáo

HLV châu Âu của Thanh Hóa đánh giá cao 2 cầu thủ HAGL

Chủ nhật, 02/07/2017 19:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Petrovic của Thanh Hóa đã dành lời khen đặc biệt cho 2 cầu thủ trẻ tiềm năng của HAGL.

VIDEO: Thanh Hóa 5-3 HAGL - vòng 16 V-League

Chiều 2/7, FLC Thanh Hóa đã có chiến thắng đậm đà 5-3 trước HAGL ở vòng 16 V-League. Thắng lợi này giúp đội bóng xứ Thanh tiếp tục dẫn đầu trên BXH.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa đánh giá cao các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi. Ông đặc biệt đề cao hai cầu thủ của đội khách đó là Tuấn Anh và Văn Thanh.

HLV người Serbia nói: "Các cầu thủ trẻ của HAGL có chất lượng rất tốt. Nếu như họ có hàng phòng ngự tốt thì có thể cạnh tranh chức vô địch V.League 2017. HAGL có hai cùa thủ rất hay và triển vọng đó là cầu thủ số 17 (Văn Thanh) và số 8 (Tuấn Anh).

Thanh Hóa 5-3 HAGL, ket qua Thanh Hóa 5-3 HAGL, hlv thanh hoa, tuan anh, van thanh

Ở trận này, Văn Thanh chính là người mở tỉ số sau cú đá phạt hàng rào. Sau đó anh còn có cú dứt điểm ở góc rất hẹp gỡ hòa 2-2 cho HAGL. Văn Thanh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất phía HAGL ở trận thua đậm trên sân Thanh Hóa.

Về phần HLV Quốc Tuấn, ông không hài lòng khi trọng tài không xử lí những tình huống câu giờ của đội chủ nhà. "Đây là trận đấu hay nhưng trọng tài khiến tôi không hài lòng. Khi HAGL đang triển khai tấn công thì trọng tài cho dừng trận đấu, đưa cầu thủ đối phương ra ngoài. Khi bóng trở lại cuộc chơi chúng tôi bị cướp bóng rồi dẫn tới bàn thua.

Khi họ câu giờ nhưng trọng tài lại làm ngơ. Không không dám chỉ trích hay chê bai nhưng tôi muốn nói ra như vậy để giải đấu tốt hơn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa 5-3 HAGL ket qua Thanh Hóa 5-3 HAGL hlv thanh hoa tuan anh van thanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo