Quảng cáo

HLV Campuchia khẳng định tìm ra cách hạ bệ Việt Nam

Thứ sáu, 06/10/2017 13:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ông Leonardo Vitorino khẳng định Campuchia sẽ chơi tốt khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở vòng loại Asian Cup 2019.

Highlights: Indonesia 3-1 Campuchia

Trước ngày hành quân sang Việt Nam, Campuchia đã có trận đấu giao hữu đầy bổ ích với Indonesia. Tuy nhiên sau 90 phút đọ sức, Campuchia chỉ có thể ghi được một bàn và thất bại chung cuộc 1-3.

viet nam vs campuchia, viet nam, campuchia, hlv campuchia

Đây là trận thua mà theo HLV Vitorino, ông đã sử dụng nhiều thử nghiệm và đội sẽ chơi khác khi gặp Việt Nam. "Tôi đã thử nghiệm nhiều vị trí trong trận gặp Indonesia, nhiều cầu thủ trẻ đã có cơ hội ra sân thi đấu. Tôi cho rằng lúc này các cầu thủ chỉ cần chơi đúng với ý đồ của BHL, cố gắng cầm bóng và tấn công tốt hơn nữa. Chúng tôi đã gặp đối thủ mạnh và đó rõ ràng là trận đấu tốt cho các cầu thủ Campuchia.

Ở trận gặp Việt Nam chắc chắn chúng tôi sẽ chơi khác. Tôi đã dùng trận vừa rồi để thử nghiệm nhiều thứ. Tôi có phương án chống lại đội tuyển Việt Nam. Campuchia sẽ có những sự thay đổi về nhân sự trong trận gặp Việt Nam" - ông Vitorino cho biết.

"Trận tới, tinh thần đoàn kết, sự ăn ý giữa các cầu thủ là rất quan trọng, các học trò của tôi hiểu điều đó. Tôi đến đây là để giúp bóng đá Campuchia phát triển, tôi muốn các học trò hạ bệ Việt Nam".

Hiện tại Campuchia đang đứng thứ 3 trên BXH với 3 điểm, kém 2 điểm so với Việt Nam và kém 4 điểm so với đội đầu bảng Jordan. Trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 10/10, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

VIDEO: Campuchia thắng sốc Afghanistan ở vòng loại Asian Cup

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan