Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha lên tiếng chuyện Ronaldo "lấn quyền"

Thứ sáu, 22/07/2016 11:10 AM (GMT+7)

HLV Fernando Santos đã lên tiếng giải thích thực hư chuyện Cristiano Ronaldo lấn quyền huấn luyện viên trưởng của ông ở đội tuyển Bổ Đào Nha.

VIDEO: Những hành động đầy ắp tình cảm của Cristiano Ronaldo

Trong trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo chỉ thi đấu được hơn 20 phút rồi rời sân vì chấn thương. Trong những phút cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, người ta đã ghi lại cảnh cầu thủ này đứng bên ngoài đường pitch cùng HLV Santos thúc giục các đồng đội.

Ronaldo nhận nhiều chỉ trích vì hành động có phần thái quá của mình

CR7 đã nhận được nhiều lời khen về hành động này của mình, tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng, những chỉ thị của anh dành cho các đồng đội chẳng khác nào cầu thủ này đang lấn quyền của HLV trưởng.

Mới đây, HLV Santos đã có những giải thích về việc này trên kênh truyền hình RTP. Ông khẳng định Ronaldo chẳng hề đưa ra một chỉ thị nào trong trận chung kết EURO 2016. "Cậu ấy đã chịu sự đau đớn hơn bất cứ ai và đã nén đau để ra sân động viên các đồng đội, nói có ý chí là sẽ có chiến thắng. Các bạn thấy có gì sai với điều đó không? Như thế là khiến HLV trông thụ động à?”, HLV Santos hỏi vặn lại.

Ông nói tiếp: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy uy quyền của mình bị giảm sút vì Cristiano, cậu ấy không bao giờ ra chỉ thị cho đồng đội mà không được tôi chấp thuận. Tôi nói với Quaresma hãy bọc lót cho Guerreiro trong lúc cậu ấy bị đau, còn Cristiano thì động viên Guerreiro trở lại sân đá đến hết trận”.

HLV Santos tiếp tục thanh minh cho cậu học trò: "Cristiano chưa bao giờ muốn làm một HLV, những gì cậu ấy làm là thể hiện sự lo lắng và cậu ấy cảm thấy cần phải biểu hiện sự lo lắng ấy cho các đồng đội biết. Đó là lý do vì sao Cristiano là một đội trưởng xuất sắc và là cầu thủ hàng đầu thế giới”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan