Quảng cáo

HLV Ancelotti tiết lộ 2 CLB ông không bao giờ dẫn dắt

Thứ hai, 05/09/2016 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Họ đều là những CLB được đánh giá mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Player Loading...

VIDEO: Bayern Munich dội mưa bàn thắng ở vòng mở màn Bundesliga

Lòng trung thành, đó là thứ mà HLV Carlo Ancelotti đã đề cập đến nhiều trong bài trả lời phỏng vấn gần đây. Chiến lược gia này tiết lộ, trong sự nghiệp của mình, ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Atletico Madrid hay Barcelona.

HLV Ancelotti, Atletico, Barca, Real, La Liga, Man City, Bundesliga

Ancelotti quyết không dẫn dắt Atletico và Barca vì tôn trọn Real Madrid

Việc từng dẫn dắt Real Madrid và nhận được sự yêu mến của các CĐV tại đây không cho phép ông dẫn dắt một đội bóng mạnh khác ở La Liga để chống lại Madrid. "Tôi sẽ không bao giờ huấn luyện Atletico hay Barca" - Marca dẫn lời Ancelotti. "Đó là chuyện riêng và nó thực sự rất quan trọng với cá nhân tôi. Tôi có nhiều sự tôn trọng cho cả Atletico và Barcelona nhưng không thể dẫn dắt họ vì tôi đã là HLV của Real Madrid trong hai năm".

Ancelotti sẽ có cơ hội cùng Bayern Munich thi đấu trên sân Calderon ở Champions League, chiến lược gia người Ý nói về cuộc đối đầu này: "Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ của mình. Tôi sẽ làm tốt công việc của tôi và sẽ thách thức một chiến thắng tại Calderon. Mọi thứ chưa thật hoàn hảo nhưng tôi muốn giành chiến thắng với Bayern Munich".

Trước đó, trong bài phát biểu khác ông cho rằng Man City sẽ vô địch Premier League. Còn ở La Liga, Real Madrid sẽ trở thành nhà vô địch của mùa giải này. Bundesliga mới trải qua 1 vòng đấu và hiện tại Bayern Munich đang dẫn đầu với chiến thắng 6-0 trong trận mở màn trước Werder Bremen.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Ancelotti Atletico Barca Real La Liga Man City Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo