Quảng cáo

Higuain tiết lộ lý do đầu quân cho Juventus

Thứ năm, 28/07/2016 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Gonzalo Higuain đã tiết lộ lý do khiến anh rời bỏ Napoli để cập bến Higuain với mức phí chuyển nhượng khổng lồ.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp giúp Higuain đi vào lịch sử Serie A

Hôm qua, Gonzalo Higuain đã trở thành cái tên 'hot' nhất trên TTCN. Cầu thủ này đã đầu quân cho Juventus với mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu euro. Số tiền kể trên cũng giúp Higuain trở thành cầu thủ đắt giá thứ ba thế giới, sau Ronaldo và Bale.

Higuain, napoli, juventus, Higuain gia nhap Juventus, chuyen nhuong

Higuain gia nhập Juventus là để giành chức vô địch cúp C1

Higuain cũng đã chính thức ra mắt trong màu áo CLB mới, anh sẽ khoác áo số 9, số áo thuộc về Alvaro Morata ở mùa giải trước. Nói về bến đỗ mới, Higuain chia sẻ: "Cảm giác thật tuyệt vời. Tôi rất vui vì đã tới đây và hy vọng sẽ có 1 năm đấu tuyệt vời. Tôi biết Dybala, cậu ta ở ĐT Argentina. Tôi rất vui vì được sát cánh bên cậu ta trong màu áo Juventus. Cậu ta nói rằng Juventus là 1 đội bóng tuyệt vời, 1 gia đình”, Higuain chia sẻ.

Cầu thủ này cho biết lý do anh tới Juventus là để giành chức vô địch Champions League: "Mục tiêu chính của tôi là giành chức vô địch Champions League. Bây giờ tôi muốn được yên tĩnh để chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu sắp tới".

Việc Higuain bỏ Napoli để đến đội bóng kình địch Juve đã khiến CĐV của đội bóng này hết sức phẫn nộ. Áo đấu của Higuain không bị đốt thì cũng bị cắt, xé, ném vào thùng rác...

Mới đây, Chủ tịch của Napoli, ông Aurelio De Laurentiis đã tố tiền đạo Gonzalo Higuain phản bội khi quyết định gia nhập Juventus. Vị lãnh đạo này tỏ ra bất lực khi Juventus quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với mức giá 90 triệu euro.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Higuain napoli juventus Higuain gia nhap Juventus chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT