Quảng cáo

Hiệu suất ghi bàn của Ronaldo giảm đi như thế nào?

Thứ sáu, 15/05/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo không có phong độ làm bàn ấn tượng trong năm 2015, đó cũng là một phần lý do khiến anh thất thế trong cuộc cạnh tranh tới những danh hiệu lớn cùng Real Madrid.

Tin tức Real, Ronaldo, hiệu suất ghi bàn của Ronaldo, Cristiano Ronaldo, La Liga, Lionel Messi, Real Madrid, Champions League, Juventus, bán kết cúp C1, chung kết cúp C1

Phong độ làm bàn của Ronaldo giảm đi đáng kể trong năm 2015

Tại trận bán kết Champions League gặp Juventus, Cristiano Ronaldo là chủ nhân của cả hai bàn thắng mà Real Madrid ghi được. Anh cũng đã chính thức san bằng kỷ lục 307 bàn ghi cho Real của Di Stefano nhưng nó không là gì so với nỗi đau bị Juve loại khỏi cúp C1.

Ronaldo đã tỏa sáng nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp Real vượt qua khó khăn, anh đã khóc trong phòng thay đồ sau khi trận đấu kết thúc. Vậy chuyện gì đã xảy ra với hiệu suất làm bàn của cầu thủ này trong năm 2015?

Mùa này Ronaldo đã ghi được tổng cộng 55 bàn thắng trên mọi đấu trường, một con số thật sự ấn tượng. Tuy nhiên phần lớn trong số đó được thực hiện trong năm 2014, thời điểm đầu mùa giải khi Ronaldo thi đấu rực sáng. Thống kê cho thấy, Ronaldo đã ghi được tới 32 bàn/25 trận trong năm 2014, đạt hiệu suất 1,28 bàn/trận. Kể từ đầu năm 2015, hiệu suất đó giảm đi đáng kể khi anh chỉ có thêm 23 bàn/27 trận và hiệu suất ghi bàn chỉ còn ở mức 0,85 bàn/trận.

VIDEO: Ronaldo buồn bã nén cảm xúc sau khi Real bị loại khỏi Cup C1

Rất nhiều nguyên nhân giải thích cho sự đi xuống này của Ronaldo. Người ta nói rằng đó là do Ronaldo chia tay với Irina Shayk đã làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của anh. Sau đó là việc dính thẻ đỏ vô duyên trong trận gặp Cordoba và trở lại với trận thua 0-4 trước Atletico Madrid. Tất cả diễn ra trong khoảng thời gian ngắn khiến Ronaldo bị ảnh hưởng khá nhiều tới phong độ ghi bàn của mình.

Sự đi xuống của Ronaldo khiến anh thất thế trong rất nhiều cuộc đua danh hiệu. Trừ khả năng giành chiếc giày vàng châu Âu, Ronaldo gần như sẽ trắng tay khi Real lần lượt bị loại ở các đấu trường mà mình tham dự. Với 4 điểm kém hơn Barca trong khi La Liga chỉ còn 2 vòng, quá khó để Ronaldo cứu vãn mùa giải của mình cùng Real Madrid.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Real Ronaldo hiệu suất ghi bàn của Ronaldo Cristiano Ronaldo La Liga Lionel Messi Real Madrid Champions League Juventus bán kết cúp C1 chung kết cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo