Quảng cáo

Hàng thải V-League bất ngờ đến Pháp thi đấu

Chủ nhật, 03/09/2017 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ không còn được trọng dụng ở V-League là Ivan Firer đã đầu quân cho một trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Pháp là Auxerre.

Đến với V-League từ năm 2016 khi khoác áo FLC Thanh Hóa, Ivan Firer được kì vọng sẽ thổi vào lối chơi của đội bóng xứ Thanh sự hiệu quả và phong cách chuyên nghiệp.

Tuy vậy, do không thể thích nghi với điều kiện thời tiết và môi trường bóng đá Việt Nam, vì thế Firer đã chơi kém hiệu quả. Anh chia tay FLC Thanh Hóa rồi đầu quân cho Bình Dương.

vleague, ivan firer, auxerre,chuyen nhuong vleague

Với màn ra mắt hoàn hảo khi lập hat-trick trong chiến thắng HAGL ở Cúp Quốc gia, nhiều người tin rằng chân sút người Slovenia đã trở lại. Tuy vậy những gì mà Firer làm được sau đó là không nhiều và anh đã rời đội bóng đất Thủ.

Trở về quê nhà khoác áo Domzale, Ivan Firer đã tìm thấy cơ hội được chơi bóng ở một đội bóng tên tuổi. Cụ thể, anh đã được CLB Auxerre, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Pháp kí hợp đồng.

Auxerre từng vô địch Ligue 1 và 4 lần vô địch cúp Quốc gia. Hiện tại họ đang thi đấu ở giải Ligue 2. Đây cũng là bến đỗ mà nhiều danh thủ lừn lẫy một thời như Eric Cantona, Mexes, Sagna hay Cisse từng thi đấu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague ivan firer auxerre chuyen nhuong vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo