Quảng cáo

Hai trận 'chung kết' của đội tuyển Việt Nam ở SEA Games 29

Chủ nhật, 20/08/2017 07:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Hôm nay 20/8, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào những trận đấu có tính chất quan trọng trong hành trình chinh phục HCV SEA Games 29.

'Chung kết' của bóng đá nữ

Môn bóng đá nữ SEA Games 29 không có bảng đấu mà đá vòng tròn một lượt tính điểm và xếp hạng huy chương, vì thế mỗi một trận đấu đều là những trận 'chung kết'. Càng đặc biệt hơn, khi đối thủ của nữ Việt Nam là Myanmar thì đó chắc chắn là một trong những trận chung kết sớm của môn bóng đá nữ.

u22 viet nam vs u22 philippines, nữ việt nam vs nữ myanmar, sea games 29, ket qua sea games 29

Ở trận đầu tiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đánh bại Philippines với tỉ số 3-0. Với Myanmar, họ thua Thái Lan 2-3 ở trận ra quân sau đó thắng 5-0 trước Malaysia, khẳng định sự trở lại của mình.

Đội tuyển nữ Việt Nam muốn vô địch thì tốt nhất là thắng tất cả các đối thủ của mình. Nữ Myanmar là một trong những đối trọng lớn nhất cùng với Thái Lan, vì thế chỉ có thắng mới mang lại nhiều lợi thế. Ở trận sau gặp Thái Lan, có thể nói thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có những ngày thi đấu đầy quan trọng phía trước. Trận đấu giữa nữ Việt Nam và Myanmar sẽ diễn ra vào 15h hôm nay (20-8) trên sân UM Arena (Malaysia).

Trận đấu quan trọng như chung kết của U22 Việt Nam

Thắng Đông Timor rồi Campuchia, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chạm trán những đối thủ cứng cựa hơn, bắt đầu là Philippines.

Phải thắng, đó là mục tiêu tiên quyết của U22 ở trận này. Một trận hòa đồng nghĩa với núi khó khăn khi gặp Indonesia và Thái Lan. Mất đi Xuân Trường, Văn Hậu, U22 Việt Nam sẽ có những phương án thay thế. Tính chất giống như trận chung kết, vì thế đội cần nỗ lực hết mình.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Philippines diễn ra lúc 19h45 ngày 20/8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng