Quảng cáo

HAGL lên bộ khung cho giải Tam hùng đấu Yokohama

Thứ sáu, 22/01/2016 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sự trở lại của nhiều trụ cột sau giải U23 châu Á sẽ giúp HAGL có lực lượng mạnh hơn để bước vào giải Tam hùng, đấu với đội bóng của Tuấn Anh là Yokohama.

Chiều nay, HAGL sẽ bước vào trận đấu cuối cùng ở giải Tứ hùng gặp Long An. Sau hai trận đấu, đội bóng phố Núi thắng 1 và thua 1. Ở trận cuối này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn chưa thể có những quân bài tốt nhất trong tay.

HAGL, tứ hùng HAGL, tam hùng HAGL, Yokohama FC, Tuấn Anh hội quân cùng Yokohama, U23 châu Á 2016, Văn Tiến, Đông Triều, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn

HAGL sẽ có những thử nghiệm quý giá ở giải Tam hùng sắp tới

Giải Tứ hùng với HAGL chủ yếu mang tính cọ xát và thử nghiệm là chính. Những tân binh như Ideguchi, Osmar đều đã thể hiện được một phần năng lực của mình. Quan trọng nhất vẫn là sự hòa nhập nhanh của họ với lối chơi của HAGL.

U23 Việt Nam chất dứt giấc mộng châu Á từ vòng bảng và các cầu thủ đã về nước trong hôm qua. Nhóm cầu thủ HAGL gồm Văn Tiến, Đông Triều, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh và Văn Toàn cũng trở về hội quân với đội bóng phố Núi. Một số cầu thủ kể trên là những cầu thủ trụ cột của HAGL ở mùa giải 2016 sắp khởi tranh. Sự có mặt của họ sẽ giúp HLV Nguyễn Quốc Tuấn có lực lượng mạnh nhất chuẩn bị cho giải Tam hùng khởi tranh từ ngày 24 tới đây.

Ở giải đấu này, đội bóng phố Núi cũng có dịp thử nghiệm và lắp ráp đội hình chính sẽ đá ở V-League 2016. Vì thế, có thể nói những giải đấu trước thềm mùa giải mới như này rất có ý nghĩa với họ.

Riêng trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh, anh sẽ bay ra Hà Nội hội quân cùng CLB Yokohama trước khi di chuyển vào Gia Lai để dự giải Tam hùng. Ở giải đấu này, Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama.

Giải Tam hùng sẽ diễn ra từ ngày 24 đến 29/1 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tứ hùng HAGL tam hùng HAGL Yokohama FC Tuấn Anh hội quân cùng Yokohama U23 châu Á 2016 Văn Tiến Đông Triều Văn Thanh Hồng Duy Xuân Trường Tuấn Anh Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT