Quảng cáo

HAGL không bỏ trận: Sự chuyên nghiệp của Văn Toàn

Chủ nhật, 09/04/2017 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không khó để nhận ra hình ảnh Văn Toàn kêu gọi đồng đội trở lại sân thi đấu, chủ động đưa những cái 'đầu nóng' của BHL rời sân để trận đấu tiếp tục...

Player Loading...

BHL và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài

Đâu là hình ảnh đẹp trong trận cầu đầy tranh cãi giữa HAGL và Thanh Hóa diễn ra chiều 8/4 trên sân Pleiku?. Đó hẳn là khoảnh khắc HAGL ăn mừng siêu phẩm 'lá vàng rơi' của Công Phượng, là những pha bóng mang đầy tính cống hiến và đẹp mắt của cả hai đội trước khi sự cố xảy ra... Nhưng có lẽ sâu đậm nhất chính là hình ảnh Văn Toàn 'dám' đẩy cả lãnh đạo HAGL rời sân, liên tục lôi kéo, kêu gọi đồng đội trở lại sân thi đấu sau khi có dấu hiệu bỏ trận.

Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn HAGL lao vào sân vì quá bức xúc sau bàn thua thứ 3. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đi tới tít khu vực trọng tài để 'nói chuyện' đúng sai. BHL kêu gọi cầu thủ bỏ thi đấu để phản đối trọng tài.

Một vài cầu thủ của HAGL đi về phía BHL, có ý định nghe theo lời những cấp trên của mình. Một vài thì không, vẫn nán lại muốn thi đấu, không muốn sự cố Long An lặp lại.

HAGL 2-3 Thanh Hóa, HAGL khong bo tran, HAGL phan doi trong tai, vleauge, vong 12 vleague, Văn Toàn

Người hành động thiết thực nhất và chuyên nghiệp thực sự chính là Văn Toàn. Toàn 'đẩy' những cấp trên của mình rời khỏi đường pitch, anh muốn những cái đầu nóng nguội lại để trận đấu tiếp tục.

Văn Toàn hò hét, kêu gọi các đồng đội trở lại sân thi đấu và các cầu thủ đều thấy điều đó là phải, họ trở lại thi đấu dẫu có rất nhiều sự 'ức chế' trong người. Các cầu thủ HAGL đã 'làm trái' ý muốn của một vài cá nhân BHL nhưng đó là điều đúng mà NHM trung lập nhìn vào và phải dành tặng những lời khen ngợi.

HAGL 2-3 Thanh Hóa, HAGL khong bo tran, HAGL phan doi trong tai, vleauge, vong 12 vleague, Văn Toàn

Bầu Đức mới đây cũng khẳng định, ông tự hào với sự chuyên nghiệp và trưởng thành của Văn Toàn và các đồng đội. Lãnh đạo bên phía Thanh Hóa cũng phải thừa nhận bị ấn tượng với thái độ của các cầu thủ trẻ đội bóng phố Núi.

Thế mới thấy, sự chuyên nghiệp đi lên từ ý thức của mỗi cá nhân. Một cá nhân biết ý thức, nhìn nhận sự việc sẽ lan tỏa tới nhiều cá nhân khác. Biết đúc rút kinh nghiệm với những sự việc từng xảy ra, đó mới là kẻ khôn ngoan. HAGL có thể đã thua Thanh Hóa nhưng họ vẫn giữ được điểm số tuyệt đối trong mắt những NHM.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Toàn Vong 12 V league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT