Quảng cáo

Cầu thủ HAGL ghi điểm với HLV Hữu Thắng trước đợt tập trung

Thứ hai, 06/03/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ cao của các cầu thủ, HAGL chắc chắn sẽ đóng góp nhiều quân số cho ĐTQG trong đợt tập trung tới đây.

Player Loading...

VIDEO: Hồng Duy xỏ háng liên tiếp 2 cầu thủ U23 Malaysia

Những 'người cũ' biết cách khẳng định mình

ĐTVN sắp tập trung chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Loan (22/3) và quan trọng nhất vẫn là cuộc đối đầu với Afghanistan tại vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 (28/3).

Ở thời điểm này, HAGL đang thi đấu tốt và nhiều cầu thủ cũng đang có phong độ ổn định. Chính vì vậy HLV Hữu Thắng có thể dễ dàng lựa chọn một vài cái tên quen thuộc mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

dtvn,hlv huu thang, cong phuong, van toan, van thanh, dtvn tap trung, vong loai asian cup

Công Phượng vẫn sẽ là cái tên được chú ý hơn cả. Thể hiện phong độ tốt trong màu áo U23, sau đó Phượng đã chơi hay và để lại rất nhiều dấu ấn trong màu áo HAGL. Lối chơi đơn giản mà HLV Hữu Thắng muốn Công Phượng thể hiện đã được anh thể hiện tốt trong nhiều vòng đấu vừa qua. Tuy chưa thực sự hoàn hảo nhưng Công Phượng sẽ là cái tên không thể bỏ lỡ.

Văn Thanh, Văn Toàn cũng là những cầu thủ đã khẳng định được giá trị của mình. Nói về Văn Toàn, cho dù chưa ghi được bàn thắng nhưng những đóng góp của anh cho HAGL là rất lớn.

Đó là sự đột biến, những pha đi bóng đầy tốc độ và kĩ thuật xé toang hàng phòng ngự của đối thủ. Nếu như những chân sút của đội bóng phố Núi tận dụng tốt hơn, Văn Toàn đã có rất nhiều kiến tạo ở mùa giải này.

Với Văn Thanh, anh liên tục được bố trí đá vị trí tiền đạo, vai trò mà anh không được đảm nhiệm khi khoác áo ĐTQG. Văn Thanh trong mắt HLV Hữu Thắng là một hậu vệ cánh và không biết liệu rằng bản năng phòng ngự của cầu thủ này có còn nguyên vẹn?. Nhưng rõ ràng với sự đa năng cùng duyên ghi bàn của mình, HLV Hữu Thắng sẽ có nhiều phương án cho cầu thủ này.

Người mới 'tự tiến cử'

dtvn,hlv huu thang, cong phuong, van toan, van thanh, dtvn tap trung, vong loai asian cup

Đó là trường hợp của thủ thành Văn Tiến. 'Người gác đền' của HAGL đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Anh là một trong những nhân tố cực kì quan trọng giúp HAGL bảo toàn mảnh lưới trong chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Bàn thua trước TP.HCM mới đây cũng chỉ là tai nạn do các hậu vệ gây nên. Dù có thể chưa cạnh tranh được suất bắt chính nhưng rõ ràng Văn Tiến hoàn toàn có thể được triệu tập.

Hồng Duy cũng là trường hợp đáng lưu tâm. Cái mà tiền vệ này có được là những khoảnh khắc lóe sáng, những khoảnh khắc mang lại sự đột biến trong thế trận mà đội nhà đang bế tắc. Anh hoàn toàn có thể là phương án dự phòng rất thích hợp.

Đông Triều thì chứng tỏ mình hoàn toàn có thể trở thành một tiền vệ trụ trong tương lai. Với sơ đồ yêu thích 4-1-4-1 của HLV Hữu Thắng, anh hoàn toàn có cơ hội. Sự trẻ hóa cũng giúp nhiều cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi có cơ hội được triệu tập ở lần này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dtvn hlv huu thang cong phuong van toan van thanh dtvn tap trung vong loai asian cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT