Quảng cáo

HAGL lập 'cú đúp' trong ĐHTB vòng 14 V-League

Thứ ba, 27/06/2017 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL đã lập cú đúp trong đội hình tiêu biểu vòng 14 V-League vừa kết thúc cách đây ít ngày.

Highlights: HAGL 2-1 Bình Dương (Vòng 14 V-League)

Vòng 14 V-League chứng kiến sự xuất sắc của rất nhiều nội binh và ngoại binh. HAGL, Thanh Hóa, Hà Nội... đều có những cầu thủ thi đấu rất nổi bật.

Đáng chú ý trong đội hình tiêu biểu do VPF (Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam) bình chọn, HAGL đóng góp tới hai cầu thủ đều nằm ở hàng hậu vệ.

Đầu tiên phải kể đến trung vệ Mobi Fehr, người đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công. Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của cầu thủ người Mỹ đã giúp HAGL giành trọn ba điểm trước Bình Dương.

hagl, vong 14 vleague, ket qua vleague, bxh vleague, lich thi dau vleague

Một cầu thủ khác của đội bóng phố Núi cũng có tên trong danh sách là hậu vệ cánh phải A Hoàng. Giống như Mobi Fehr, A Hoàng đã chơi tốt trong khâu phòng ngự, không những thế anh còn tích cực dâng cao và có bàn thắng mở tỉ số sau cú dứt điểm cực kì quyết đoán. Đây đều là những mẫu hậu vệ có khả năng tấn công rất tốt của HAGL ở thời điểm này.

FLC Thanh Hóa cũng có một vòng đấu hay và đóng góp nhiều cái tên vào đội hình tiêu biểu. Đó là trung vệ Bật Hiếu và tiền đạo Pape Omar. Hà Nội  FC cũng góp mặt chân sút vừa lọt top 10 cầu thủ ghi bàn tốt nhất lịch sử V-League, Nguyễn Văn Quyết.

Một nhân vật khác cũng rất đáng chú ý chính là chân sút Da Sylva, bản hợp đồng 9 tỷ của Công Vinh đã có một vòng đấu cực kì chói sáng. Anh lập cú đúp siêu phẩm từ chấm đá phạt, phần nào khẳng định được giá trị của mình tại sân chơi V-League.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp vòng 14 V-League 2017

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vong 14 vleague ket qua vleague bxh vleague lich thi dau vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT