Quảng cáo

HAGL chuẩn bị trình làng áo mới sang chảnh tại V.League 2018

Thứ năm, 22/02/2018 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Một chiếc áo đấu mới chính thức của HAGL tại V.League 2018 sẽ không vượt quá 500.000 VNĐ. Hiện tại đã xác định được danh tính nhà tài trợ áo đấu cho đội bóng phố Núi.

TheoBongdanet.vn, thì nhà tài trợ áo đấu cho HAGL ở V.League 2018 là hãng Mizuno của Nhật Bản. Hợp đồng có thời hạn 2 năm đã được 2 bên ký kết. Được biết, Xuân Trường và đồng đội tỏ ra rất ưng mẫu áo mới và được thiết kế rất đẹp mắt này.

hagl, vleague, ao dau hagl, tuan anh, cong phuong

Tuy nhiên, vẫn còn một khâu nữa mà 2 bên cần phải giải quyết, đó là HAGL chờ sự đồng ý của VFF và VPF vì còn liên quan tới mảng tài trợ tại V.League 2018. Được biết, nếu phần xét duyệt của VFF và VPF hanh thông, thì lúc đó, đội bóng phố Núi sẽ chính thức làm Lễ ra mắt áo đấu mùa giải mới.

Trước mắt, do áo đấu của HAGL được đặt riêng gửi từ nước ngoài về Việt Nam, nên số lượng có hạn. Vì thế, HAGL chỉ có đủ áo để cung cấp cho các cầu thủ cùng thành phần BHL chứ chưa thể bán áo ra ngoài để phục vụ các fan hâm mộ.

Tuy nhiên, vấn đề này sẽ được giải quyết sớm, được biết khi tung mẫu áo mà Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh...mặc trong mùa giải 2018 ra thị trường, thì Mizuno sẽ đưa ra mệnh giá cực kỳ hợp lý cho các fan đội bóng phố Núi. Theo đó, giá chốt sẽ không quá 500.000 VNĐ/chiếc.

VIDEO: Công Phượng, Xuân Trường tập khai xuân cùng HAGL

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdanet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl vleague ao dau hagl tuan anh cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT