Quảng cáo

HAGL càng đáng xem hơn nếu có thêm Tuấn Anh

Thứ hai, 20/02/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thêm chút sáng tạo ở tuyến giữa, lối chơi của HAGL sẽ trở nên mềm mại và uyển chuyển hơn. Tất cả đang chờ Nhô trở lại.

Player Loading...

Highlights: Bình Dương 0-1 HAGL (Vòng 6 V-League 2017)

Nhìn vào HAGL bây giờ người ta sẽ nói đến hai chữ 'hi vọng'. Sau chuỗi trận đáng thất vọng hồi đầu mùa, những Văn Toàn, Công Phượng đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Họ đã trải qua chuỗi 3 trận bất bại, trong đó có hai chiến thắng liên tiếp trước Cần Thơ và Bình Dương.

Sự non nớt, yếu kém ở cả công và thủ mà họ đã thể hiện ở ba vòng đầu đã biến mất. Thay vào đó, tinh thần chiến đấu cùng với những thay đổi, từ chiến thuật tới yếu tố tâm lý, sự lì lợm đã giúp HAGL đang có dấu hiệu chơi thăng hoa.

hagl, tuan anh, van toan, vleague, cong phuong

Tập thể ấy tìm thấy thắng lợi nhờ chuyển sang sơ đồ chơi với 3 hậu vệ (3-5-2), nhưng nếu thiếu đi màn 'lột xác' của Công Phượng thì là một thiếu sót lớn. Công Phượng đã bừng tỉnh và tỏa sáng với cú đúp trong thắng lợi trước Cần Thơ. Một sự trở lại thực sự đúng lúc, động viên tinh thần không chỉ của cá nhân anh mà còn của toàn đội.

Người ta vẫn thấy được một Văn Toàn thi đấu đầy nhiệt huyết và đột biến. Văn Toàn không ghi bàn nhưng những đóng góp mà anh mang lại là rất lớn, đặc biệt là trong lối chơi. Với tốc độ và phẩm chất kĩ thuật, Toàn luôn mang lại niềm cảm hứng cho những đợt lên bóng của HAGL.

Cũng không thể không nhắc tới những Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Đông Triều... và rất nhiều cầu thủ khác. Tất cả đều thi đấu tiến bộ qua từng trận để giúp HAGL có được những chiến thắng ở 2 vòng đấu gần đây.

hagl, tuan anh, van toan, vleague, cong phuong

HAGL thăng hoa cũng là lúc mà Tuấn Anh sắp trở lại, một tin rất mừng với đội bóng phố Núi. Với sự có mặt của tiền vệ người Thái Bình, tuyến giữa của HAGL sẽ trở nên sáng tạo, uyển chuyển hơn rất nhiều.

Hiện tại, HLV Quốc Tuấn đang phải miễn cưỡng dùng nhiều phương án như sử dụng Đông Triều hay thậm chí cả Công Phượng ở trung tâm hàng tiền vệ. Những Ideguchi, Minh Vương cũng đang chơi ổn định nhưng ở họ thiếu đi sự đột biến trong những đường chuyền.

Phải thừa nhận rằng HAGL vẫn dựa nhiều vào sự đột biến của những Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh... Họ vẫn thiếu đi sự đột biến đến từ tuyến tiền vệ, điều mà đội bóng này luôn có được khi có những Xuân Trường hay Tuấn Anh.

Tuấn Anh trở lại sẽ giúp tuyến giữa của đội bóng phố Núi chơi thanh thoát hơn, đặc biệt là sáng tạo hơn. Đây chắc chắn sẽ là phương án cực kì chất lượng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Và rõ ràng khi đó HAGL sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl tuan anh van toan vleague cong phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT