Quảng cáo

Godin nói về Messi: "Hậu vệ TBN chỉ thích selfies với anh ta"

Thứ năm, 16/07/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đang tạo nên những kỷ lục ghi bàn đáng kinh ngạc tại La Liga nhưng không thể hiện được nhiều trong màu áo Argentina. Digeo Godin khẳng định anh biết nguyên nhân tại sao.

VIDEO: Ronaldo, Messi và những bàn thắng kinh điển nhất lịch sử

Không ngần ngại lên tiếng chỉ trích những hậu vệ ở Tây Ban Nha, Diego Godin cho rằng 'bọn họ chỉ thích selfies với Messi' hơn là quan tâm với việc nên ngăn chặn cầu thủ này như thế nào.

"Ở Tây Ban Nha, bọn họ chỉ quan tâm tới việc làm sao để chụp một tấm ảnh cùng anh ta trước mỗi trận đấu. Đó có vẻ như một trò đùa nhưng nó là sự thật. Một sự thật nói lên rằng tại sao Messi lại thành công ở La Liga".

Godin, Messi, Argentina, hau ve tay ban nha, lionel messi, barca, uruguay, atletico madrid, messi toa sang barca, messi tit ngoi argentina

Messi bị 'chăm sóc' kĩ hơn khi đá ở Copa America

Tại Copa America, Godin cũng đã có dịp đối mặt với Messi. Cầu thủ 27 tuổi đang khoác áo Barca chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng trên chấm phạt đền ở giải đấu này và Godin cho rằng đó là sự khác biệt.

"Ở Nam Mỹ, chẳng ai quan tâm tới việc chụp hình với anh ta, nhất là các hậu vệ. Họ muốn cạnh tranh và kiểm soát Messi chặt chẽ hơn so với La Liga, đó là lý do anh ta không thể ghi được nhiều bàn thắng".

Godin tiếp tục lý giải nguyên nhân Messi kém thành công ở tuyển quốc gia. "Ở Argentina, anh ta phải lùi sâu về giữa sân hơn và đó là lý do những cơ hội làm bàn ít đến hơn. Những cầu thủ xoay quanh Messi có quá nhiều khác biệt, họ không phải một khối thống nhất như ở Barca".

Ở châu Âu không ai cần cù bằng Godin

Trung vệ của Atletico Madrid là cầu thủ đã thi đấu số phút nhiều nhất trong vòng 2 mùa giải qua ở châu Âu (1.345 phút, 126 lần ra sân), xếp sau anh trong top 3 lần lượt là thủ thành Manuel Neuer (Bayern Munich 10.967 phút, 113 lần ra sân) và Lionel Messi (Barca 10.750 phút, 127 lần ra sân).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Godin Messi Argentina hau ve tay ban nha lionel messi barca uruguay atletico madrid messi toa sang barca messi tit ngoi argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT