Quảng cáo

Giải VĐQG nữ-Cúp Thái Sơn Bắc: Hòa Hà Nội 1, PP Hà Nam vô địch lượt đi

Thứ ba, 31/05/2016 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Bị đánh giá thấp hơn, thế nhưng PP Hà Nam đã chơi một trận đầy ấn tượng trước đối thủ mạnh Hà Nội 1, chỉ tiếc rằng họ đã không bảo vệ được chiến thắng dù đã ghi bàn trước. Với việc hơn đối thủ về số bàn thắng ghi được trong các trận đối đầu, PP Hà Nam đã vô địch lượt đi.

Hà Nội 1 đã nhập cuộc tốt hơn trong hiệp đấu đầu tiên với khá nhiều pha tấn công được tạo ra về phía khung thành của PP Hà Nam, Minh Nguyệt rồi Nguyễn Hải Yến đã có những cơ hội mà lẽ ra đã có thể ghi được bàn. Thế nhưng sự may mắn không mỉm cười cùng việc hàng thủ đội chủ nhà đã thi đấu lăn xả khiến họ không thể tận dụng thành công các cơ hội của mình.

Trong khi đó, sau ít phút chơi lép vế và suýt bị thủng lưới sớm nếu không có pha phá bóng ngay trên vạch vôi của đội trưởng sau quả đánh đầu rất khó của tiền vệ Hải Yến bên phía Hà Nội 1, PP Hà Nam dần lấy lại thế chủ động. Các cô gái áo đỏ đã siết lại lối chơi, đá chắc chắn và nhanh chóng có được những pha đáp lễ hướng về phía khung thành của đội bóng thủ đô.

 Cúp Thái Sơn Bắc, VĐQG nữ, PP Hà Nam, Hà Nội 1

Niềm vui của các cô gái PP Hà Nam

Sự linh hoạt của Nguyễn Thị Nguyệt, Tuyết Dung và khả năng leo biên tốt của những Lê Thị Cúc và Phạm Thị Tươi cũng như 2 hậu vệ biên đã khiến các miếng đánh của PP Hà Nam trở nên rất đa dạng và sắc sảo. Khá nhiều pha nhồi bóng vào vòng cấm của Hà Nội một được đội bóng áo đỏ thực hiện khiến các hậu vệ đội khách phải làm việc rất vất vả. Đúng vào thời điểm cuối cùng của hiệp 1, lưới của Hà Nội đã phải rung lên và người dứt điểm mở tỷ số cho PP Hà Nam là hậu vệ Kim Thoa với pha đá nối rất nhanh ở cự ly gần.

Sang hiệp 2, sau ít phút thi đấu, PP Hà Nam lại có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 sau pha phản công rất nhanh. Đường tạt bóng của Lê Thị Cúc từ bên cánh phải là rất tốt nhưng Minh Nguyệt đã không thể có pha dứt điểm thành công ở cự ly rất gần dù trước mắt chỉ còn mỗi thủ môn của Hà Nội 1.

 Cúp Thái Sơn Bắc, VĐQG nữ, PP Hà Nam, Hà Nội 1

Nguyễn Thị Nguyệt (đỏ) không giúp nổi PP Hà Nam có chiến thắng

Chơi tốt nhưng PP Hà Nam lại để Hà Nội 1 gỡ hòa bởi lỗi chạm tay trong vòng cấm của một hậu vệ áo đỏ. Dĩ nhiên Minh Nguyệt không thể bỏ lỡ cơ hội tốt như vậy từ chấm phạt đền để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Những phút còn lai của trận đấu, dù cả hai đội bóng đều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng đều không thành công và 1-1 là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Và như vậy, PP Hà Nam đã kết thúc lượt đi ở vị trí đầu bảng nhờ hơn Hà Nội 1 và Tp HCM 1 về số bàn thắng ghi được trong những cuộc đối đầu trược tiếp với những đối thủ này.

Ở trận đấu sớm trước đó, Hà Nội 2 đã không thể có điểm như mong đợi khi để TKS.VN đánh bại tới tỷ số 2-0. Với kết quả này, Hà Nội tiếp tục đứng thứ 3 từ dưới lên trong khi TKS.VN vẫn giữ nguyên vị trí thứ 5 trên BXH.

BÀN THẮNG

PP Hà Nam: Kim Thoa (45’)

Hà Nội 1: Minh Nguyệt (66’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Hà nội 1: Thùy Dương; Hoàng Thị Loan, Thanh Huyền, Thúy An, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Thành, Hải Yến, Nguyễn Thị Hòa, Thái Thị Thảo, Minh Nguyệt, Nguyễn Thị Xuyến

PP Hà Nam: Nguyễn Thị Ngọc; Đỗ Thị Nguyên, Bui Thị Như, Vũ Thị Thúy, Thùy Dung, Tuyết Dung, Nguyệt Thị Nguyệt, Kim Thoa, Phạm Thị Tươi, Lê Thị Cúc

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Thái Sơn Bắc VĐQG nữ PP Hà Nam Hà Nội 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT