Quảng cáo

Ghi bàn, Ronaldo mang cả niềm vui và nỗi buồn cho Real Madrid

Thứ năm, 03/04/2014 07:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã ghi bàn vào lưới Dortmund qua đó san bằng thành tích của Lionel Messi, lập thêm kỷ lục cá nhân... vô số kỷ lục đã được thiết lập nhưng anh cũng khiến Real Madrid đang hết sức lo lắng.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn của Ronaldo trước Dortmund

 

Trận tứ kết lượt đi giữa Real Madrid vs Dortmund đã diễn ra với kịch bản không thể dễ dàng hơn cho đội chủ sân Bernabeu. Lực lượng vượt trội, lợi thế sân nhà đã giúp họ có thắng lợi 3-0 với các bàn thắng thuộc về Bale, Isco và Ronaldo. Kết quả này giúp Kền Kền nắm giữ rất nhiều lợi thế để bước tiếp vào vòng bán kết Champions League 2013/14.

 

Ronaldo san bằng kỷ lục Messi, Ronaldo thiết lập thêm kỷ lục mới, Ronaldo ghi bàn vào lưới Dortmund, Cristiano Ronaldo, Real vs Dortmund, Tứ kết Champions League, Champions league, Real Madrid, Dortmund

Ronaldo thiết lập thêm nhiều kỷ lục cho mình khi ghi bàn vào lưới Dortmund

 

Điểm đáng chú ý nhất trận đấu này vẫn là cầu thủ người Bồ Cris Ronaldo. Bàn thắng ghi được ở phút 57 ấn định chiến thắng cho Real đã giúp tiền đạo này thiết lập, san bằng vô số kỷ lục.

 

Trước hết phải kể đến việc anh đã san bằng được thành tích ghi bàn của Lionel Messi tại Champions League. Ghi 14 bàn thắng trong một mùa giải của cúp châu Âu, thậm chí hiệu suất 49.07 phút/bàn còn giúp CR7 vượt mặt Messi với 70.71 phút/bàn (Messi ghi 14 bàn trong 11 trận). 8 trận 14 bàn của Ronaldo quả thực là con số quá khủng khiếp.

 

Thứ hai là việc Ronaldo chính thức vượt qua Messi và lập nên kỷ lục mới trong làng bóng đá. Ghi bàn trong 11 trận liên tiếp ở tất cả đấu trường cũng trong trận đấu thứ 100 của mình tại Champions League.

 

Ronaldo san bằng kỷ lục Messi, Ronaldo thiết lập thêm kỷ lục mới, Ronaldo ghi bàn vào lưới Dortmund, Cristiano Ronaldo, Real vs Dortmund, Tứ kết Champions League, Champions league, Real Madrid, Dortmund

Ronaldo rời sân với những bước đi tập tễnh ở phút 80

 

Bàn thắng này cũng giúp Ronaldo san bằng thành tích của Di Stefano, huyền thoại Real Madrid về số bàn thắng ghi được cho 1 CLB. Tổng tất cả bàn thắng tiền đạo người Bồ có trong sự nghiệp đã lên tới con số 65. Kém Messi 2 bàn và Raul Gonzalez 6 bàn nữa.

 

Tuy mang lại rất nhiều niềm vui trong trận đấu vừa qua, tuy nhiên Ronaldo cũng đã khiến Real Madrid lo lắng rất nhiều. Những bước đi tập tễnh trên sân cùng nét mặt biểu cảm nhăn nhó đã khiến Ancelotti rút anh ra sân ở phút 80. Vết đau ở đầu gối có dấu hiệu tái phát, rất có thể các bác sỹ phía Real sẽ phải khuyên nhủ cầu thủ này nghỉ ngơi ở một số trận đấu sắp tới để bình phục hoàn toàn vết đau.

 

Đây là giai đoạn nước rút của mùa giải, việc Ronaldo dính chấn thương sẽ là một thảm họa với Kền Kền. Trước mắt Real còn tới 3 đấu trường để tiếp tục cạnh tranh, Real Madrid đang rất hy vọng vào một tin tốt lành từ đội ngũ y tế của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo san bằng kỷ lục Messi Ronaldo thiết lập thêm kỷ lục mới Ronaldo ghi bàn vào lưới Dortmund Cristiano Ronaldo Real vs Dortmund Tứ kết Champions League Champions league Real Madrid Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo