Quảng cáo

Nhìn lại bộ phim Ronaldo viết nên trong trận 'Siêu kinh điển'

Chủ nhật, 03/04/2016 07:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ghi bàn mang lại chiến thắng cho Real Madrid trong thời điểm họ gặp vô vàn khó khăn, Cristiano Ronaldo đã cởi đồ ăn mừng ngay trong phòng thay đồ sân Camp Nou.

VIDEO: Bàn thắng đầy cảm xúc của Ronaldo vào lưới Barcelona

Trước thềm 'siêu kinh điển' diễn ra, rất nhiều người cho rằng Ronaldo là ngôi sao lớn của những trận cầu nhỏ. Tuy nhiên sau trận El Clasico diễn ra rạng sáng nay, rất nhiều người sẽ phải thay đổi cách suy nghĩ của mình.

Barca 1-2 Real, kết quả Barca 1-2 Real, tỉ số Barca 1-2 Real, Ronaldo ghi bàn hạ Barca, Ronaldo ghi bàn, Real thắng Barca, siêu kinh điển

Ronaldo ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội theo một cách đặc biệt

Có thể nói trận 'siêu kinh điển' hôm qua như một bộ phim đầy màu sắc của Ronaldo. Trong hiệp một anh thi đấu khá nhạt nhòa khi phải lùi sâu về tham gia phòng ngự. Lúc này, người ta lại bắt đầu nghĩ tới câu nói 'cầu thủ lớn của những trận cầu nhỏ'.

Thế nhưng sang hiệp 2, khi Real bắt đầu chơi đôi công tốc độ, Ronaldo đã bắt đầu trở lại là chính mình. Anh khiến khung thành Bravo chao đảo với một lần dứt điểm trúng xà ngang. Và để rồi trong lúc khó khăn nhất khi Real chỉ còn chơi với 10 người Ronaldo đã lên tiếng. Bàn thắng đã mang về ba điểm quý giá cho Real, quan trọng hơn họ lấy lại được thể diện sau trận thua sấp mặt ở lượt đi.

Ronaldo đã tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng này vì thế anh đã cởi đồ ăn mừng rất rôm rả cùng đồng đội trong phòng thay đồ của sân Camp Nou. Các thành viên của Real Madrid cũng rất vui mừng về chiến thắng và tất cả tin rằng đây là trận đấu đem lại cho họ sự tự tin và chinh phục Champions League vẫn là mục tiêu cao nhất của đội bóng này.

Bàn thắng của Ronaldo cũng đã chấm dứt mạch 39 trận bất bại của Barca trên mọi đấu trường.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 1-2 Real kết quả Barca 1-2 Real tỉ số Barca 1-2 Real Ronaldo ghi bàn hạ Barca Ronaldo ghi bàn Real thắng Barca siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT